สุดหดหู่ ฆ่าเผาแม่ตัวเอง ตร.คุมตัวไปทำแผนยังไม่สลด ไม่ยอมไหว้ขอขมา รู้เหตุผลแล้วอึ้ง

สุดหดหู่ ลูกชายฆ่าเผาแม่ตัวเอง พ่อกลับมาเห็นถึงกลับช็อก ตร.คุมตัวไปทำแผนยังไม่สลด ไม่ยอมไหว้ขอขมา

เมื่อเวลา 12.00 น. ( 14 พ.ค. 67 ) พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผกก.สภ.แม่สอด พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนาย ไม้ อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา

หลังช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมานายไม้ ได้ก่อคดีสะเทือนขวัญอันสุดโหดโดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมจำนวน 3 เล่มในห้องครัวกระหน่ำแทงร่างนางมิซาน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นมารดาแท้ๆของตนเองจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้วลากศพไปเผาอำพรางแต่ศพไหม้ไม่หมด

ฆ่าเผาแม่ตัวเอง

โดยเหตุเกิดขึ้นในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 บ้านห้วยม่วง ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ติดแนวชายแดนไทย-เมียนมา ต่อมาตำรวจสืบสวน สภ.แม่สอด สามารถจับกุมตัวนายไม้ได้แบบทันควันคาบ้านเกิดเหตุพร้อมคุมตัวไปสอบสวนขยายผลที่ห้องสืบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก

ซึ่งหลังการสอบสวนขยายผลนานหลายชั่วโมงแล้วเสร็จ ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้คุมตัวนายไม้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณบ้านเกิดเหตุ โดยก่อนการทำแผนนั้นตำรวจได้ตรึงกำลังรอบบ้านเกิดเหตุเพื่อป้องกันกลุ่มไทยมุงที่อาจจะโกรธแค้นผู้ต้องหาอาจจะรุมประชาทัณฑ์

ต่อมาตำรวจนำตัวนายไม้ เข้าไปทำแผนในจุดก่อเหตุบริเวณใกล้กับห้องครัวหลังบ้านชั้นเดียว หลังเกิดเหตุเผาศพแม่แล้วเสร็จนายไม้ก็เข้าไปนอนหลับพักผ่อนในบ้านเหมือนไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น

ฆ่าเผาแม่ตัวเอง

จนเวลาต่อมานายจีเต็ง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายไม้และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต

เพิ่งเลิกงานกลางดึกได้เดินทางกลับบมาบ้านพักพบความผิดปกติในบ้านจึงเดินตรวจสอบก็ถึงกับเข่าทรุด เนื่องจากพบศพภรรยาของตนเองถูกฆ่าแล้วเผาอย่างโหดเหี้ยม นายจีเต็งจึงถามนายไม้ ลูกชายแท้ๆว่าใครทำแม่จากนั้นนายไม้ก็ยอมรับกับพ่อว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุ นายจีเต็ง จึงรีบแจ้งเหตุให้ตำรวจแม่สอดมาจับลูกชายของตนเองไปดำเนินคดี

“จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายไม้รับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปมน้อยใจคิดเก็บกดว่า นางมิซานไม่ใช่แม่แท้ๆของตนเอง พ่อและพี่ชายก็ไม่ใช่พ่อและพี่ชายของตัวเองด้วยเช่นกัน และคิดว่าตัวเองเป็นลูกเลี้ยง

ประกอบกับนายไม้และแม่มีปากเสียงกันมาโดยตลอด จนมาเกิดเหตุสะเทือนขวัญในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายไม้มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ขอไปไหว้ขอขมาศพแม่ของตนเอง ไม่ยอมเอ่ยปากคำขอโทษมารดาในสิ่งที่ตนเองก่อเหตุ” พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ เอมกมล ผบก.ภ.จว.ตาก กล่าว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน