ฆ่าโหด ด.ต. ยิงพรุน 15 รู ดับพร้อมเมียท้องแก่ ศพซุกรถทิ้งป่ายูคา

ฆ่าโหด ด.ต.จากอำนาจเจริญ พร้อมเมียท้อง 6 เดือน มาหาเพื่อนที่ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ออกไปไม่ถึง 20 นาที เกิดเรื่อง ติดต่อไม่ได้ ระดมออกตามหา เจอถูกยิงตายในรถทั้งคู่ โดย ด.ต.ถูกยิงถึง 15 รู ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย

เวลา 13.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยออกติดตามค้นหาบุคคลสูญหาย คือ ด.ต.สกล บรรลุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรอำนาจเจริญ พร้อมภรรยาที่ตั้งครรภ์ประมาณ 6 เดือน 


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประจำตู้กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ ด.ต.สกล บรรลุ ได้มาจากพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อมาเที่ยวหาและพักค้างแรมอยู่ที่ตู้ยามตำรวจกรอกสมบูรณ์ เนื่องจากเคยรับราชการอยู่ที่ สภ.ระเบาะไผ่ แต่ได้ย้ายไปอยู่ที่ จ.อำนาเจริญ หลายปีแล้ว จึงได้มาเที่ยวหาญาติพี่น้อง คนที่รู้จักในพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่


ต่อมาจากการดูกล้องวงจรปิดของตู้กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ พบว่า ด.ต.สกล บรรลุ ใส่เสื้อสีดำ คอวี กางเกงขายาวสีดำ ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าป้อมในช่วงเวลา 12.22 น. และมีภรรยาที่ท้อง 6 เดือน ได้เดินผ่านกล้องวงจรปิดไปขึ้นรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ 4 ประตู  ทะเบียน ศฐ 6280 กรุงเทพมหานคร ออกจากป้อมยามเพื่อเดินทางมุ่งหน้าตลาดกรอกสมบูรณ์  


จากนั้นประมาณไม่ถึง 20 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามกรอกสมบูรณ์ได้ออกติดตามไป เนื่องจากฝ่ายภรรยา ด.ต.สกล ได้ส่งข้อความไปหาตำรวจที่ตู้กรอกสมบูรณ์ บอกว่า นายดาบ (ด.ต.สกล) ได้พบกับผู้ร้าย หรืออาจเป็นคนรู้จัก แล้วสามีได้วิ่งตามไป ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ส่งพิกัดไปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นเพื่อนกันอยู่ที่ตู้กรอกสมบูรณ์ ต่อมาตำรวจประจำตู้กรอกสมบูรณ์ได้ขับรถตามจุด GPS แต่ก็ไม่พบกับนายดาบและภรรยา รวมทั้งรถกระบะ และไม่สามารถติดต่อได้จนถึงขณะนี้

ฆ่าโหด ด.ต.

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงระหว่างรอยต่อหมู่ 2 กับหมู่ 10 ตำบลกรอกสมบูรณ์ บอกว่า ช่วงหลังเที่ยงนิดหน่อยได้ยินเสียงเหมือนคล้ายเสียงปืนประมาณ 3 นัด ก็ไม่ได้สนใจอะไรนึกว่ามีช้างป่าลงมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาไล่ช้าง จนวันนี้ก็เห็นทางหน่วยกู้ภัยและตำรวจมาตามหา

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนว่า พบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ 4 ประตู ทะเบียน ศฐ 6280 กรุงเทพมหานคร ของ ด.ต.สกล บรรลุ พร้อม น.ส.แล็ค (ชาวลาว) แฟนใหม่ อยู่ห่างจากถนนสาย 3079  ประมาณ 4 กม. ที่บริเวณข้างบ่อน้ำในป่ายูคาลิปตัส หมู่ 2 ตำบลกรอกสมบูรณ์ ในเบื้องต้นพบว่าดาบตำรวจเสียชีวิตที่บริเวณเบาะด้านหน้ารถ ส่วนภรรยานอนตายที่เบาะหลังรถ


พนักงานสอบสวนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรีเดินทางเข้ามาทำการตรวจสอบรายละเอียดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าทั้งสองถูกคนร้ายฆ่าและนำศพใส่รถมาทิ้ง


ด.ต.ชรินทร์ บุปผา หัวหน้าตู้กรอกสมบูรณ์ เพื่อนผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายขับรถออกมาประมาณ 12.20 น. มากับภรรยาใหม่ “เขาบอกว่าจะไปคลองรั้ง ถ้าเขามาจากกรอกสมบูรณ์ เขาก็พักอยู่กับผมนี่แหละ ตอนนั้น 12.50 น. เขาแจ้งทางไลน์ ส่งโลเคชันมา แต่มาหาก็ไม่เจอ เขามาพักอยู่กับผม 2 วัน เขาเดินทางมาจากอำนาจเจริญ เมื่อก่อนเขาเคยอยู่ที่นี่ ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านได้ 2 ปี”


ล่าสุดช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรีเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ จึงให้ประสานรถลากจูงเพื่อดึงรถออกจากบ่อน้ำข้างทาง จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณประตูข้างคนขับมีรูกระสุนปืนจำนวน 4 รู  ในรถพบศพ ด.ต.สกล บรรลุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ศีรษะคว่ำหน้าอยู่บนพื้นที่วางเท้าด้านหน้าซ้าย ส่วนลำตัวอยู่ที่ช่วงคอนโซลกับเบาะนั่ง ส่วนที่เบาะที่นั่งขวา (ที่นั่งคนขับ) มีรอยเลือดเลอะเบาะที่นั่ง มีเสื้อพร้อมไม้แขวนเสื้อวางที่เบาะ ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะใช้รองนั่งเพื่อขับรถพร้อมนำร่างคนตายมาทิ้งที่จุดเกิดเหตุ

ส่วนที่นั่งด้านหลังพบศพหญิงนอนตะแคงอยู่ตรงกลางที่วางเท้า นอนตายจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพออกจากรถเพื่อตรวจสภาพศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2   

จากการตรวจศพ ฆ่าโหด ด.ต. ถูกยิงที่หน้าอก จำนวน 4 รู แขนขวา แขนซ้าย  ขาขวา ขาซ้าย ใต้รักแร้ รวม 15 นัด ส่วน น.ส.แล็ค (ชาวลาว) ภรรยา เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตร.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน