ตายทั้งคัน ติดคาซากกระบะ2-กระเด็นออกนอกรถอีกศพ จนท.งัดร่างเกือบชม

ตายทั้งคัน ติดคาซากกระบะ2-กระเด็นออกนอกรถอีกศพ จนท.งัดร่างเกือบชม. กระบะฝ่าฝนหนักพุ่งตกข้างทางรถยับเสียชีวิตทั้งคัน

เมื่อเวลา 21.10 วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ต.สาคร ขำนุ้ย รอง สว.(สอบสวน)สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้ ถนนเอเชีย 41 หน้าโรงเหล้า หมู่ที่ 4 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน มีผู้ติดภายใน

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี และ ปภ.เขต 11 สุราษฎร์ธานี นำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุขาขึ้น กรุงเทพฯ บริเวณข้างทาง มีต้นไม้ร่องรอยถูกเฉี่ยวชนและพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีเขียว ทะเบียน กฉ4463 มุกดาหาร สภาพด้านพังยับมาถึงห้องโดยสาร

มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุทั้งหมดเป็นชาย 3 ราย กระเด็นออกจากรถ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายปานทอง อายุ 35 ปี ติดภายในรถ 2 ราย คือ นายพุทธ อายุ 30 ปี (คนขับ) และ นายนราธิป อายุ 30 ปี (นั่งหลัง) เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างเกือบ 1 ชั่วโมง นำร่างออกมาและนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ที่ไซต์งานไม่ไกลจากที่เกิดเหตุและขับรถก่อนจะประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ด้านนายจักรริน ผู้จัดการบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้พบเหตุคนแรกและแจ้งเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกระบะไปยังโรงงานเพื่อตรวจงานซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

ระหว่างนั้นสังเกตเห็นเหมือนมีรถลงข้างทางแต่ไม่มั่นใจเนื่องจากเห็นเป็นสีเขียว เมื่อไปถึงบริษัทจึงได้ชวนพนักงานขับรถจักรยานยนต์วนกลับมาดู และพบว่ามีอุบัติเหตุดังกล่าวก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุเนื่องจากมีฝนตกหนักก่อนหน้า ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ซึ่งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน