พ่อเครียดหนัก! ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หลังถูก รร. ยื่นคำขาด ทวงค่าเทอมลูก

พ่อหมดปัญญา! ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หวังคิดสั้นจบชีวิต เครียดหนักไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก หลังถูกโรงเรียนยื่นคำขาด ทวงค่าเทอมลูก
ทวงค่าเทอมลูก

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ในพื้นที่ บ้านหนองกาน้ำ ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดชุดช่วยเหลือเดินทางไปยับที่เกิดเหตุ พบชาย ทราบชื่อต่อมา นายบูรพา ษาสร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 10 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ปีนขึ้นไปอยู่ช่วงกลางของเสาไฟฟ้าแรงสูงอยู่เหนือพื้นดินราว 20 เมตร ในสภาพเหม่อลอยจึงพยายามตะโกนให้อยู่นิ่ง ๆ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากพลาดตกลงมา พร้อมกับได้แจ้งไปทาง พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร สภ.ระเบาะไผ่ ให้ประสานญาติมาที่เกิดเหตุ

หลังเวลาผ่านไปราว 1 ชั่วโมง นายบูรพา ใจอ่อนนึกถึงลูกจึงตัดสินใจที่จะลงมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ฯ จึงได้รีบขึ้นไปรับเพื่อนำตัวลงมาด้านล่าง โดยให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปรับและนำลงมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะรีบนำตั้วส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายโดยละเอียดว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ทวงค่าเทอมลูก

ขณะที่ นางนิตยา สายแก้ว ภรรยานายบูรพา เปิดเผยว่า สามีบ่นว่าเครียดมาหลายวันเนื่องจากปัญหาการเล่าเรียนของลูก 4 คน คนโตเรียนที่ปราจีนบุรี ส่วนคนที่สองถึงคนที่สี่ เรียนที่ รร.วัดใหม่กรงทอง อ.ศรีมหาโพธิ ก่อนหน้าที่นายบูรพาจะมาปีนเสา ถูกโรงเรียนยื่นคำขาดว่าวันนี้จะต้องหาเงินมาชำระค่าเทอมที่ติดค้างไม่งั้นลูกทั้งสามคนจะไม่ได้เรียน จึงทำให้สามีเครียดหาทางออกไม่ได้กลัวว่าลูกจะไม่ได้เรียนจึงคิดสั้นหนีมาปีนเสาไฟฟ้า

ทวงค่าเทอมลูก

เบื้องต้นทางด้านนายกองโทพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน