นุ่น ดำดง เล่าทั้งน้ำตา ปมเหตุตัดสินใจถอยออกมา เมื่อคณะลิเกไม่ใช่เซฟโซน ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีหลังเวที

นุ่น ดำดง เล่าทั้งน้ำตา ปมเหตุตัดสินใจถอยออกมา เมื่อคณะลิเกไม่ใช่เซฟโซน ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีหลังเวที บอกดราม่าข้างนอกคิดว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป แต่ดราม่าข้างในจะผ่านไปอย่างไรดี

เมื่อกลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับลิเกสาวสวยดาวรุ่งที่มาแรงโด่งดัง นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก จากคณะลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร ทั้งเรื่องที่เหวี่ยงใส่แฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาถามเรื่องแฟน จนหลายคนก็มองว่า นุ่น ดำดง ใช้คำพูดแรงเกินไป จากนั้นเจ้าตัวออกมาอัดคลิปขอโทษแฟนคลับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนมีดราม่าตามมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 1 พ.ค. 67 นุ่น ดำดง ไลฟ์สดร่ำไห้เปิดใจ พร้อมประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร แล้ว โดยนุ่น ดำดง เปิดใจถึงสาเหตุที่ลาออกจากคณะด้วยว่า

“อย่างหนึ่งเลย หนูมีแชทวันแรกที่นุ่นไม่ได้ไปงานคือ ก่อนหน้านั้นหลายคนอาจสงสัยว่า การแสดงช่วงหลังๆ ทำไมถึงดูตึง หน้าเวทีทำไมไม่เล่นกันเลย จึงอยากเล่าถึงปัญหา และทำไมถึงเลือกที่จะกระโดดน้ำ โดยไม่สนว่าจะเกิดดราม่าอะไรขึ้นมาหรือไม่ แต่หนูเลือกความสุข ก่อนหน้านั้นที่หนูไม่รู้ว่าตรงนี้ว่าใครจะคิด หรืออาจมีคนคิดว่าทำไมตึง และดูเล่นไม่สนุกเลยในช่วงหลัง โดยหน้าเวทีดูตึงและรู้สึกได้ แต่ไม่ได้ตึงแค่หน้าเวที ตึงหลังเวทีด้วย หนูก็เล่น โดยหลังเวทีก็ไม่ได้คุย จากที่เคยไปรายการด้วย แต่ต่อมาหลังเวทีไม่คุยกันเลย ตอนแรกเราคิดว่าอาจคิดไปเองหรือไม่ ทำให้รู้สึกอึดอัด หลังเวทีไม่คุยกัน และหน้าเวทีก็ตึงกัน ทำให้รู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้น”

“ที่ผ่านมารู้สึกอึดอัดและไม่สนุก จึงรู้สึกทำงานลำบาก โดยเล่นลิเกไปเรื่อยๆ ก่อนหนูคิดไปเองว่า เขาจะตึงกับเรา เพราะเรามางานช้า ที่เราบกพร่อง ไม่ได้มาออกแขก ไม่ได้มารำ หัวหน้าเลยตึงกับเราเรื่องนั้นหรือไม่ หนูจึงปรับตัว โดยเดือนเม.ย.ไม่รับงานไลฟ์เลย เพราะหนูกลัวจะเป็นเรื่องนี้ที่บกพร่อง พร้อมมางานให้ตรงเวที แต่พอเราปรับตัว มาตรงเวลาและทำหน้าที่ปกติ กลับไม่มีใครคุยด้วยเลย ไม่คุยในที่นี้คือไม่คุย ไม่มองอะไรกันเลย ทำให้ค้างคาในใจ”

นุ่น ดำดง

“ก่อนตัดสินใจว่าเราไปคุยกับพี่อีกคนถึงสาเหตถุ ก่อนพี่บอกว่าไม่มีอะไร แต่ทำงานลำบาก เพราะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นอะไร โดยคุยบนโรงลิเก ก่อนไปคุยกับพี่ไอซ์ คนติดตามศรราม โดยพี่ไอซ์ก็ไม่คุยด้วยเช่นกัน จึงถามไปตรงๆ ว่าเป็นอะไรหรือไม่ ก็บอกไม่ได้เป็นอะไร ตัวหัวหน้าลิเกก็ไม่ได้เป็นอะไร โดยได้คุยและเคลียร์ตรงนั้น ซึ่งคิดว่าพี่ทั้ง 2 คนที่เราคุยด้วยคงคุยกับแบงก์ (ศรราม น้ำเพชร) แต่แบงก์ก็ยังนิ่ง เราเลยอยากรู้ว่าเราผิดอะไรหรือไม่”

“ด้วยความค้างคาใจ จึงอยากถามตรงๆ เพื่อแก้ไข จนอีกวัน จึงเดินเข้าไปคุยกับหัวหน้า (ศรราม น้ำเพชร) ว่ามีอะไรหรือไม่ หนูทำอะไรให้ไม่พอใจหรือไม่ สรุปแล้วแบงก์บอกมาว่า ที่ตึงเพราะมีคนมาเล่าให้ฟังและส่งมาให้ดูว่า เรื่องคู่จิ้นนุ่น-แบงก์ ตัวแบงก์ก็ไม่ได้ห้าม แต่รู้สึกจิ้นเยอะเกินไป แต่แบงก์มองว่าทำไมนุ่นถึงนิ่งไม่พูดอะไร แบงก์จึงรู้สึกไม่โอเคในเรื่องด้อมคู่ ถึงเราจะรู้เรื่อง แต่เราจะทำอะไร นุ่นก็บอกกับแบงก์ว่า ถึงเราจะรู้เรื่องแต่เราทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่รู้เรื่องว่าใครสร้างขึ้นมา แล้วเขาก็บอกว่ามันมากขึ้น พอนุ่นไม่พูดอะไร แบงก์จึงคิดว่าหรือนุ่นจะโอเคกับเรื่องด้อมคู่”

“ดราม่าข้างนอก หนูคิดว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป แต่ดราม่าข้างในหนูจะผ่านไปอย่างไรดี นี่คือสิ่งที่คิด หนูไม่คิดว่าจะต้องดังเลย”

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน