แค้นตบหน้า ซดเหล้าย้อมใจ “น้องเขยฆ่าพี่เมีย” ไล่ฟันด้วยขวานตายสยอง

น้องเขยฆ่าพี่เมีย แค้นโหด ถูกพี่เมียตบหน้า หนีไปตั้งหลัก-ซดเหล้าย้อมใจ ย้อนกลับไปไล่ฟัน-ขวานจามหลัง แผลเหวอะตายสยอง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 67 พ.ต.ท.สุชีพ ศรีสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา รับแจ้งเหตุคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก. พ.ต.ท.ประจักษ์ หาญทอง รอง ผกก.(สอบสวน) และกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน จากการสอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายศรศักดิ์ พลพิชัย อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกฟันด้วยขวานเข้ากลางแผ่นหลัง เป็นแผลฉกรรจ์เหวอะหวะ ถูกนำส่งโรงพยาบาลถ้ำพรรณรา และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนิพันธ์ หาญอาษา อายุ 47 ปี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ก่อนถูกตำรวจชุดสืบสวนจับกุมได้ ขณะหลบซ่อนตัวที่เพิงพักริมถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงถูกคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ และรอสอบสวนที่ สภ.ถ้ำพรรณรา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นพี่ภรรยา นายนิพันธ์ (ผู้ก่อเหตุ) ส่วนผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นน้องเขยผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายนิพันธ์ ได้เดินทางมาหาผู้ตายที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงงานผลิตน้ำดื่มในหมู่บ้าน แล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้นเรื่องส่วนตัว ก่อนที่ นายนิพันธ์ จะถูกผู้ตายตบหน้า 1 ครั้ง แล้วเดินหนีออกมาจากบ้าน และกล่าวอาฆาตผู้ตายเอาไว้

จากนั้น นายนิพันธ์ ได้ไปนั่งดื่มเหล้าจนเมามายได้ที แล้วย้อนกลับมาหาผู้ตาย ที่บ้านหลังเดิม ซึ่งคราวนี้ถือขวานมาด้วย แต่จังหวะที่เดินเข้าไปนั้น กลับถูกผู้ตายใช้มีดฟันหัว 1 แผล (ต้องเย็บถึง 5 เข็ม) จากนั้นจึงใช้ขวานไล่ฟันผู้ตายจนวิ่งหนีเสียหลักล้ม จึงฉวยจังหวะใช้ขวานกระหน่ำฟันกลางแผ่นหลังผู้ตายไม่ยั้ง จนเป็นแผลเหวอะหวะเสียชีวิตดังกล่าว แล้วหลบหนีไป จนถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

น้องเขยฆ่าพี่เมีย

จากการสอบสวน นายนิพันธ์ หลังสร่างเมา ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า แค้นที่ถูกผู้ตายตบหน้าและใช้มีดฟัน เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน