หนุ่มสุดงง เจอ “บั้งไฟ” ตกอยู่หน้าห้องพัก โซเชียลไม่พลาดขอส่องเลขที่บ้าน

หนุ่มสุดงง เจอ “บั้งไฟ” ตกอยู่หน้าห้องพัก แห่ถามโซเชียลมันมาได้อย่างไร ส่วนคนชอบเสี่ยงโชคไม่พลาดส่อง “เลขที่บ้าน” ไปลุ้นเฮง

วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพบั้งไฟ ที่ตกลงมาบริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ใน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “ขอทราบสาเหตุหน่อยครับ มันมาร่วงในบ้านพักของโรงงานได้อย่างไร #ถ้ามันตกลงมาโดนคนจะทำไง”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ามีตนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น บั้งไฟร่วงได้ทุกที่ครับ บริเวณใกล้ๆ อยู่ที่ว่าจะไปตกตรงไหน ดีนะครับไม่ตกใส่หัวคน ไม่งั้นหาเจ้าของไม่เจอ, ถ้าตกใส่บ้านพังใครจะรับผิดชอบ, น่ากลัวและอันตรายมาก, บางคนก็แนะนำว่า วันนี้ออกจากบ้านพักก่อน งานเลิกค่อยเข้าบ้าน หรือไปแจ้ง อบต. เลยให้มารับผิดชอบ   

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เล่าว่า ขณะที่ตนอยู่ในห้องพัก จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดัง ที่บริเวณหน้าห้องจึงเดินออกไปดู ปรากฏว่าเป็นบั้งไฟขนาดใหญ่วางอยู่ที่หน้าห้อง โชคดีที่ไม่ตกใส่คน หรือบ้านพักเสียหาย เพื่อนๆ ก็พยายามหาดูเลขที่บั้งไฟ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค แต่ก็ไม่เจอ จึงนำเลขที่ห้อง คือ 99 ไปเสี่ยงโชคงวด วันที่ 16 พ.ค.ที่จะถึงนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าว ติดต่อไปยัง อบต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ คาดว่าเป็นบั้งไฟของ อบต.หนองแจง ที่ทำการจุดแข่งขัน ที่งานบุญบั้งไฟ ในวันนี้ ซึ่งเป็นงานประจำปี จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 พ.ค. 67 หากเกิดกรณีบั้งไฟตกใส่บ้านเรือนประชาชนเสียหาย หรือมีคนบาดเจ็บ ทาง อบต.มีเงินประกันรับผิดชอบทุกกรณี.

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน