พังยับ ปู่-ย่าพาหลานฝ่าฝนชนรถพ่วงข้าง ปู่หลานดับคู่ สลดรถทับร่างเด็กน้อย ย่าช็อก

พังยับ สุดสลด ปู่-ย่า พาหลานฝ่าฝนรีบกลับบ้าน ชนรถพ่วงข้าง ปู่หลานดับคู่ รถยังทับร่างเด็กน้อย ย่าช็อกจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สุดสลดเมื่อปู่วัย 51 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาย่า และหลานวัย 6 ขวบ ฝ่าสายฝนจะรีบกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเกิดไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทำให้ปู่กับหลานเสียชีวิต ส่วนย่าและคนขี่พ่วงข้างบาดเจ็บ

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ภัค จำใบรัคน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกัน ใกล้เคียงร้านบ้านอิมอิม ถนนสายเทพราช สาย 2 หมู่ 2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กญ 6545 ฉะเชิงเทรา ลักษณะพ่วงข้าง ด้านหน้าพังยับเยิน มีนายกฤตภรณ์ อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์

ในที่เกิดยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กด 4025 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพังยับเยินล้มทับร่าง ด.ช.ชนะพล อายุ 6 ปี และนายณรงค์ อายุ 50 ปี ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นปู่ ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน

ส่วนนางชุติมา อายุ 51 ปี คนซ้อนเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บให้การไม่ได้เนื่องจากอยู่ในอาการช็อกจำเหตุการณ์ไม่ได้ ทำให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์

เบื้องต้นสอบสวนจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก คาดว่าผู้ตายน่าจะรีบขี่รถจักรยานยนต์พาหลานและภรรยากลับบ้าน แต่เกิดไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่สวนทางมาจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง

 ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน