ผอ.ซื้อบริการเด็ก ชาวบ้านสุดช็อก ผอ.โรงเรียน โดนรวบซื้อบริการเด็กหญิงวัย 12 เผย ผอ.เป็นคนดี

ผอ.ซื้อบริการเด็ก ชาวบ้านสุดช็อก ผอ.โรงเรียน โดนรวบซื้อบริการเด็กหญิงวัย 12 เผย ผอ.เป็นคนดี เจ้าหน้าที่ สพป. ขอนแก่น เขต5 ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริงแล้ว

วันที่ 17 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ตำรวจ บก.ปคม.นำหมายจับศาลอาญาที่ 221/2567 ลงวันที่ 15 พ.ค.2567 เข้าจับกุมผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังตกเป็นผู้ต้องหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยมีเครือข่ายที่ถูกจับร่วมกันรวม 5 คน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ สพป. ขอนแก่น เขต 5 ได้เดินทางมาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนดังกล่าว โดยทราบเพียงว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ลากิจเป็นเวลา 2 วันและหาข้อมูลเกี่ยวกับเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่เป็นข่าวเพื่อเตรียมรายงานให้ผอ.สพป. ขอนแก่น เขต 5 ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นก่อนจะได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา

ผอ.ซื้อบริการเด็ก

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่ใกล้โรงเรียนได้ เล่าว่า ตนเองก็พอรู้จักผอ.โรงเรียนแห่งนี้ เพราะเป็นผอ.มานานเกือบ 10 ปี เป็นคนที่มีอุปนิสัยดีคอยช่วยเหลือชาวบ้านและคนในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีท้องถิ่นทั้งในวัดและในชุมชน หรือจะขอให้ความช่วยเหลือก็ไม่มีกรปฏิเสธใดๆ

ผอ.ซื้อบริการเด็ก

ส่วนภายในโรงเรียนก็เป็นที่รักของทั้งครูและนักเรียน และหลังจากที่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ตนไม่เชื่อเท่าไหร่เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินเรื่องชู้สาวหรือเรื่องที่ไปซื้อบริการทางเพศกับเด็กสาว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน