ชาวบ้านเชื่อ พ่อคงสุดทน หลังคว้าปืนปลิดชีพลูกแท้ ๆ วัย 19 ที่ผ่านมาถูกทำร้ายตลอด

พ่อคงสุดทน

ชาวบ้านเชื่อ พ่อคงสุดทน หลังคว้าปืนปลิดชีพลูกแท้ ๆ วัย 19 เสียชีวิต ที่ผ่านมาถูกทำร้ายตลอด เวลาขอเงินไปซื้อเหล้า ซื้อยาบ้าเสพ แต่ไม่ได้

ความคืบหน้าพบร่าง นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตใกล้หนองน้ำสาธารณะหมู่บ้านหัวเรือทอง หมู่ 16 ต.หัวเรือ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยทีแรกเจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปยังคนวงในการยาเสพติด แต่ต่อมาจับพิรุธพ่อผู้เสียชีวิตได้ เมื่อนำตัวมาสอบปากกคำ ได้ยอมรับสารภาพลงมือฆ่าลูกแท้ ๆ ด้วยตัวเอง เพราะแค้นที่ถูกลูกทำร้ายและเอาแต่กินเหล้า เสพยาเสพติด

ล่าสุด พ.ต.ต.บริบูรณ์ บุญเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี นำตัว นายจีระชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พ่อผู้ตายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มจุดแรกที่นำเอามือถือลูกชายไปทิ้งในป่าข้างทางบนถนนบ้านนาดี ต.ยางสักกะโพลุ่ม อ.ม่วงสามสิบ

จุดที่สองเป็นหนองน้ำชื่อหนองมุก ในเขตบ้านหัวเรือ ต.หัวเรือ ซึ่งนำปืนไปทิ้ง และจุดที่สามคือ จุดที่ลูกชายมาเอาเงินและแวะเข้าไปในป่าข้างทางใกล้หนองน้ำสาธารณะหนองไผ่ เพื่อสูบยาเสพติด ก่อนที่ นายจีระชัย จะเดินตามไปใช้ปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จ่อยิงลูกชายจนเสียชีวิตคาที่

ตลอดเวลาทำแผน นายจีระชัย ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่มีสีหน้าที่เศร้าและอิดโรยจากการถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จเรียบร้อย ก็ได้นำตัว นายจีระชัย กลับไปควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อนำส่งตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในเช้าวันพรุ่งนี้ต่อไป

นายไกรรบ นาคะบัตร อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าถึงพฤติกรรมของสองพ่อลูกว่า ไม่น่าเชื่อว่า นายจีระชัย จะมีความกดดันมากถึงกับฆ่าลูกชายได้ เพราะที่ผ่านมาเป็นฝ่ายถูกลูกชายทำร้ายมาโดยตลอด ก็ยอมให้ลูกทำ ขณะที่ชาวบ้านคนอื่น ๆ ยังแทบไม่เชื่อว่า นายจีระชัย จะเป็นมือยิงจริง ๆ โดยเชื่อว่าน่าจะมาจากความเก็บกดแบบถึงที่สุดแล้ว เพราะลูกชายมักลงไม้ลงมือกับพ่อ เวลาขอเงินไปซื้อเหล้าซื้อยาไม่ได้ตลอด

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน