1 ปีมี 1 ครั้ง แห่ต่อแถวยาวเหยียด รอซื้อทุเรียนหมอนทอง จัดโปรราคาถูก กก.ละ 99 บาท

รอซื้อทุเรียน-1

นครราชสีมา 1ปีมี1ครั้ง จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ประชาชน แห่ต่อแถวยาวเหยียด รอซื้อทุเรียนหมอนทอง ราคาถูก กก.ละ 99 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ “ร้านสมบัติ” ร้านจำหน่ายทุเรียนคุณภาพ ตั้งอยู่ที่ตลาดสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ประชาชนจำนวนมากแห่พากันมาต่อคิวซื้อทุเรียนหมอนทองราคาถูก

รอซื้อทุเรียน-2

ตลาดสุรนารีเป็นตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรกร พืชผักและผลไม้ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย “ร้านสมบัติ” ได้จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยการนำทุเรียนหมอนทอง มาจำหน่ายในราคาแสนถูก ลูกละ 900 บาทเท่านั้น เป็นทุเรียนคุณภาพ น้ำหนักลูกละประมาณ 1 กิโลกรัมกว่าๆ ประชาชนไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบรสชาติหอมอร่อยของทุเรียน โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทอง จึงแห่พากันมาเข้าแถวต่อคิวซื้อยาวกว่า 300 เมตร

รอซื้อทุเรียน-3

นายสมบัติ คุ้มอิ่ม เจ้าของร้านสมบัติทุเรียน เปิดเผยว่า ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนร้าน และลูกค้าที่มาอุดหนุนตลาดสุรนารี จัดมา 3 ปีแล้ว ทางตลาดสุรนารีได้อำนวยความสะดวกและให้การสนับสนุนอย่างดี

ซึ่งทุเรียนที่นำมาขายราคาถูก จะเป็นทุเรียนคุณภาพที่ทางร้านนำมาขายเป็นปกติอยู่แล้ว รับซื้อมาจากจังหวัดทางภาคตะวันออก เช่น จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี แต่จะคัดเอาลูกที่มีน้ำหนักไม่เกิน 2 กิโลกรัม รวมประมาณกว่า 500 ลูก นำมาจัดโปรโมชั่นวางขายเป็นลูก และขายเป็นแพ็ก ในราคาลูกละ 99 บาทเท่านั้น ซึ่งปกติลูกที่มีน้ำหนักประมาณ 1 กิโลกว่า ถ้าเป็นต้นทุนธรรมดา อยู่ลูกละ 200 กว่าบาท

รอซื้อทุเรียน-4

ซึ่งประชาชนที่ทราบข่าว พากันมาต่อแถวเข้าคิวซื้อทุเรียนมากกว่า 500 คน เฉลี่ยขายทุเรียนเป็นลูก ได้เกือบ 400 ลูก ส่วนขายเป็นแพ็กได้ประมาณ 300 แพ็ก โดยจำกัดสิทธิ์ให้ซื้อได้แค่คนละ 2 ลูก ส่วนคนที่ต่อคิวท้ายๆ เหลือทุเรียนไม่พอ ก็ได้ไปแค่คนละ 1 ลูก หรือ 1 แพ็ก เพราะคนเยอะมาก

ตอนแรกคิดว่า จะขายให้ 2 ลูกต่อ 1 คน แต่พอเห็นคนมาต่อคิวกันยาวเหยียด ช่วงท้ายๆ ก็ต้องขอความเห็นใจกัน ขายให้แค่คนละ 1 ลูก หรือ 1 แพ็กเท่านั้น สำหรับโปรโมชั่นดีดีแบบนี้ จะมีแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ถ้าพลาดปีนี้ก็ต้องรอปีหน้า

แต่จากกระแสการเรียกร้องของลูกค้า คาดว่า ภายในช่วงปลายปีนี้ ทุเรียนทางภาคใต้จะมีผลผลิต ทางตลาดสุรนารีและทางร้านสมบัติทุเรียน อาจจะจัดโปรโมชั่นอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ซึ่งทุเรียนที่ซื้อจากทางร้านไปแล้ว ถ้าเจอทุเรียนไม่ดี ยังดิบ หรือว่ามีปัญหาอะไร สามารถส่งคืนได้ ทางร้านจะเปลี่ยนทุเรียนลูกใหม่ให้” นายสมบัติฯ กล่าว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน