หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ จนท.เข้าช่วย ยิ้มหวานกอดหมา-แมว

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก ซิ่งเก๋งฟาดเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ไม่ยอมลงจากรถ แต่กลับยิ้มหวานนอนกอดหมา-แมว สบายใจ ต้องดึงลงมาอย่างทุลักทุเล

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 พ.ค. 67 พ.ต.ท.ณธกร จันทร์ลอด สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า โดยคนขับอยู่ในอาการคล้ายคนเมา และไม่ยอมลงจากรถ เหตุเกิดทางแยกง่ามหนังสติ๊ก ซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ เซียส สีดำ หมายเลขทะเบียน งท 9685 ชลบุรี สภาพด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหาย จนถุงลมนิรภัยภายในรถทำงาน อีกทั้งตัวรถยังขวางถนน กินช่องทางการจราจรไป 1 ช่องทาง ตรวจสอบภายในรถ บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ พบชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจสัน ออสการ์ (MR.JASON OSCAR) อายุ 27 ปี ชาวฮ่องกง อยู่ในสภาพไม่มีสติ คล้ายคนเมา นั่งเอนเบาะปรับที่นั่งในท่านอน กอดสุนัขกับแมวอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่พยายามเรียก ก็ไม่หือไม่อือ ไม่ตอบสนอง จนเวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงตัดสินใจช่วยกัน อุ้มตัวคนขับออกจากรถอย่างทุลักทุเล ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่มีอาการสะทกสะท้าน แถมยังยิ้มหวานใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ก่อนจะนำตัวไปควบคุมไว้ สภ.หนองปรือ

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก
หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก

นายปฏิภาณ ป้องเรือ อายุ 23 ปี เป็นเพื่อนของชาวฮ่องกงรายนี้ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุ นายเจสัน ออสการ์ ได้ไปพี้กัญชาจนเกิดอาการเมา ก่อนหน้านี้ได้ขับรถไปจอดขวางหน้าบ้านของชาวบ้านมาแล้ว กลุ่มพวกตนพยายามห้าม แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมฟัง แถมยังดื้อรั้นจะขับรถกลับบ้าน จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะที่สุนัขกับแมวที่อยู่ในรถก็เป็นของ นายเจสัน เอง

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก

ในด้านคดี เบื้องต้นตำรวจส่งตัวคนขับรถไปตรวจเลือด เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย รวมถึงตรวจหาสารเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่ พร้อมทั้งประสาน จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้ามาตรวจสอบในกรณีอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า ว่าทำให้ของหลวงเสียหายหรือไม่ จากนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน