หนุ่มโรงงานติดเหล้าอย่างหนัก เดินไปซื้อมากรึ๊บตั้งแต่เช้า ล้มฟุบกลางถนนนอนชักเสียชีวิต

หนุ่มโรงงานติดเหล้า

หนุ่มโรงงานติดเหล้า ตื่นแต่เช้าออกไปซื้อแต่ร้านไม่ขายให้ แฟนสาวมารับจะพาไปพักบนห้อง เกิดชัก หมดสติ ล้มฟุบเสียชีวิตกลางซอยต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ (21 พ.ค.) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณกลางซอยไม่มีชื่อ ริมถนนอ่าวอุดม-ก้นอ่าวเยื้อง ซอย 10 หมู่ 1 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลแหลมฉบัง

ที่เกิดเหตุพบร่างชายอายุประมาณ 30 กว่าปี นอน เสียชีวิต อยู่บริเวณกลางถนน ในสภาพนอนหงาย ตัวเกร็ง สวมเสื้อสีม่วงกางเกงสามส่วน ทราบชื่อต่อมาคือนายสิทธิชัย อายุ 33 ปี ใกล้กันยังพบกับนางสาวปรียาพร อายุ 29 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ดูศพอย่างน่าเวทนา โดยมีผ้าคลุมร่างผู้เสียชีวิตจากโรงพยาบาลแหลมฉบังคลุมไว้ ก่อนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งเวลาผ่านไปนานประมาณกว่า 1 ชั่วโมง จนฝนตกลงมาก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่สามารถมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ตนกลับมาจากไปซื้อกับข้าวที่ตลาดมากินที่ห้องพัก โดยพบกับผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าขาวอยู่ 2 ขวดก่อนจะเผลอหลับไป หลังจากนั้นตอนเช้าก็มีเพื่อนโทรมาบอกว่าให้มารับแฟนกลับเข้ามานอนพักที่บ้าน โดยทราบว่าแฟนออกไปซื้อเหล้ากินต่อที่ร้านค้าหน้าปากซอย ตนจึงออกไปพบแฟนนั่งตัวสั่นอยู่ริมถนน หลังจากนั้นก็เกิดอาการชักเกร็งก่อนจะนอน เสียชีวิต ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนเองพยายามจะเข้าไปกดท้องเพื่อให้แฟนหายใจแต่ก็ไม่เป็นผล ทราบจากเจ้าของร้านขายของชำว่าแฟนตนเองออกมาซื้อเหล้าขาวกินแต่เจ้าของร้านไม่ขายให้จึงให้น้ำเปล่ามากินแทน ก่อนจะมานั่ง เสียชีวิต ดังกล่าว

หนุ่มโรงงานติดเหล้า

นางธิดา อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นผู้เสียชีวิตเดินมาในลักษณะตัวสั่นก่อนเดินเข้ามาซื้อเหล้าที่ร้าน แต่ตนเองไม่ขายให้จึงให้น้ำเปล่าไปกิน หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ยืนเซและล้มมาพิง ตนจึงได้ประคองร่างออกไปส่งบริเวณริมถนนหน้าร้าน หลังจากนั้นตนเองจับตัวดูก็รู้สึกว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเป็นไข้ตัวร้อนร่วมด้วย หลังจากที่ส่งเดินบนถนนแล้วก็เห็นผู้เสียชีวิตไปนั่งอยู่ริมกำแพง จึงได้บอกเพื่อนของแฟนที่รู้จักกันให้โทรไปบอกแฟนสาวของผู้เสียชีวิตให้ออกมารับตัวกลับไปนอนพักผ่อนที่บ้าน ก่อนจะพบว่ามา เสียชีวิต ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ

หนุ่มโรงงานติดเหล้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการ ติดสุราเรื้อรัง แล้วเดินออกมาซื้อเหล้าดื่มกินต่อ โดยมีคนยืนยันว่าผู้เสียชีวิตมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำแต่ไม่ยอมรับประทานอาหารจึงน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการ เสียชีวิต ในครั้งนี้

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน