โพสต์แขวะ! อาถามจะยิงกูเหรอ หลานชักปืนลั่นไก แต่ไม่เข้า โวห้อยพระดัง

หลานชักปื่นลั่นไก-1

หลานติดยาโพสต์ท้าทายอา ถามจะยิงกูเหรอ หลานชักปืนลั่นไก แต่ไม่เข้า แค่เป็นรอยแดง ตร.ปิดล้อมนาน 1 ชม. ก่อนหนีไปได้ เชื่อเป็นเพราะห้อยพระดัง ทำให้แคล้วคลาด

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.67 พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ มาสมาศมาลัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพยายามฆ่ากัน ในชุมบ้านบางหลา หมู่ที่ 5 ต.บางชนะ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ

หลานชักปื่นลั่นไก-2

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ในชุมชนใต้ถุนเป็นคลองบางหลา กำลังเจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อม เนื่องจากมีผู้มีอาวุธปืนอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือ นายเทียนชัย อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนในขณะที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะหลบหนี ก่อนที่จะนำเรือเข้าช่วยเหลือ นายมานพ อายุ 57 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.บางชนะ ซึ่งมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ถากเข้าที่บริเวณด้านหลังเป็นรอยแดง

หลานชักปื่นลั่นไก-3

นายมานพ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายของตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่กับตนเองและติดยาเสพติด ก่อนที่จะมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุหลานโพสต์ ข้อความผ่านเฟซบุ๊กท้าทาย จึงเดินทางมาหาและเมื่อถามว่า ‘จะยิงกูเหรอ’ จากนั้นหลานชายก็ยิง ก่อนที่ผู้นำชุมชนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีการช่วยเหลือตนออกมาได้

หลานชักปื่นลั่นไก-4

ในเบื้องต้นตนก็ไม่ทราบว่า อาวุธที่นายเทียนชัยใช้เป็นอะไร ทำไมจึงยิงไม่เข้า หรือปืนเกิดขัดข้องหรือเป็น เพราะตนห้อยหลวงพ่อวัดบ้านแหลม จึงทำให้แคล้วคลาด ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน