รวบ “ครูจู้” สอนเปียโน ย่านพระโขนง หลังก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี

อนาจารลูกศิษย์

สืบนครบาล รวบ “ครูจู้” สอนเปียโน อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ ขณะเข้าจับกุมนอนเปลือยกายช่วยเหลือตัวเอง พบคลิปเด็กอื้อ

สืบนครบาล จับกุม “ครูจู้ 77 Musical” เจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีย่านพระโขนง อนาจารเด็กหญิงวัย 10 ปี พบคลิปลับ-ถุงยางในห้องสอนดนตรี คาดเป็นอาชญากรใคร่เด็ก เชื่อมีเหยื่ออีกหลายราย

วันที่  21 พ.ค. 2567 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวีระนันต์ เลิศปัญญาโรจน์ หรือ “ครูจู้” อายุ 43 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนดนตรี และเป็นครูผู้สอนเปียโน ที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท

โดยนายวีระนันต์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยกล่าวหาว่า  “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

อนาจารลูกศิษย์

ถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” พร้อมตรวจยึดของกลาง จำนวน 6 รายการ ได้แก่

  • โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง
  • ipad จำนวน 1 เครื่อง
  • คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง (ของกลางรายการที่ 1 – 3 ตรวจสอบพบว่ามีคลิปลามกอนาจรเกี่ยวกับเด็ก จำนวนกว่า 1,000 คลิป)
  • ถุงยางอนามัย จำนวน 1 กล่อง
  • ยาคุมฉุกเฉิน จำนวน 1 กล่อง
  • เจลหล่อลื่น จำนวน 1 หลอด (ของกลางรายการที่ 4 – 6 ตรวจพบภายในห้องสอนดนตรี ภายในโรงเรียนสอนดนตรีดังกล่าว)

โดยพฤติการณ์พบว่า ผู้ปกครองรายหนึ่งได้ส่งลูกสาววัย 10 ขวบ เรียนพิเศษดนตรีเปียโน ที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท ตั้งแต่เดือน พ.ค.2566 แต่เด็กหญิงถูกล่วงละเมิดหลายครั้ง ก่อนที่แม่จะพาลูกสาวของเธอขอความช่วยเหลือสืบนครบาล และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับได้ในที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การสืบนครบาล สั่งการขยายผล จนพบว่า ครูหื่นรายนี้ จัดได้ว่าอยู่ในประเภท “อาชญากรใคร่เด็ก” โดยเมื่อชุดจับตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ของ ครูจู้ พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก จำนวนมากกว่า 1,000 คลิป

อนาจารลูกศิษย์

อย่างไรก็ตามในชั้นจับกุม นายวีระนันท์ฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “กระทำอนาจารฯ” แต่รับสารภาพในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกฯ” โดยให้การว่า ในส่วนที่ถูกกล่าวหานั้นในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้ามาเรียนเปียโนกับตนตามปกติ แต่ในวันดังกล่าวผู้เสียหายเล่นเปียโนไม่ตรงตามจังหวะที่สอน ตนจึงได้ใช้อารมณ์ต่อว่าด้วยความรุนแรง ซึ่งตนคิดว่าผู้เสียหาย อาจจะไม่พอใจตนและกุเรื่องขึ้นไปฟ้องผู้ปกครองว่าตนกระทำอนาจารและในส่วนของคลิปและรูปภาพในโทรศัพท์มือถือที่ตำรวจ ตรวจเจอนั้น ยืนยันว่า ตนไม่เคยคิดไม่ดีกับเด็กและลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนกับตน ซึ่งหลังจับกุมตัวได้ นำตัว นายวีระนันท์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน