เมียทะเลาะ แย่งมือถือผัว แอบคอลหาสาวอื่น แม่ยายสุดทน แทงลูกเขยดับ

แม่ยายสุดทน-1

เมียทะเลาะ แย่งมือถือผัว แอบวิดีโอคอลกับสาวอื่น แม่ยายสุดทน คว้ามีดปลายแหลมพุ่งเข้าช่วย แทงลูกเขยดับ สลดคาห้องนั่งเล่น หลังเป็นไม่เบื่อไม้เมาหลายปี

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 17 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บ้านหลังพักภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ชั้นล่างมีข้าวของกระจัดดระจาย และเสียหาย เป็นร่องรอยการต่อสู้กัน พบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น ที่ห้องนั่งเล่นพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายวรากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงใต้ราวรมด้านซ้าย ตัดขั้วหัวใจ ข้อมือขวา และหัวไหล่ขวา นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

แม่ยายสุดทน-2

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ น.ส.อนันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้ตาย มีบาดแผลถูกมีดบาดที่มือข้างซ้าย และมีเลือดเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าที่สวมใส่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนควบคุมตัวส่ง สภ.บางกรวย

ส่วน น.ส.กันยกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การฟูมฟายและร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่ง รพ.สต.มหาสวัสดิ์

แม่ยายสุดทน-3

ต่อมา น.ส.กันยกร กล่าวว่า ตนกับสามีอยู่ด้วยกันมา 20 ปี จนสามีเริ่มมีปัญหากับแม่ตนมาช่วงหลายปีหลังจนถึงขั้นด่าทอกัน ก่อนเกิดเหตุตนลงมาจากบนบ้านเห็นสามีกำลังวิดีโอคอลกับผู้หญิงอยู่ จึงพยายามเข้าแย่งโทรศัพท์มือถือจากสามีอยู่ ตนไม่เห็นว่าแม่ของตนพุ่งมาจากทางไหนพร้อมกับอาวุธมีด

น.ส.กันยกร กล่าวต่อว่า ก่อนที่ทั้งสองคนจะต่อสู้กันแล้วสามีตนก็ถูกแทงจนล้มฟุบไปกับพื้น ที่ผ่านมาสามีตนกับแม่ตนทะเลาะกันมานานแล้วและด่ากันด้วยหยาบคายต่าง ๆ นานา ตนซึ่งเป็นคนกลางพยายามแบ่งรับแบ่งสู้ทุกอย่างเพราะสงสารลูก ก็ต้องประคับประคองทั้งสามีและแม่ตนทั้งสองฝ่าย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงตามมา

แม่ยายสุดทน-4

ด้าน นายณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนเรื่องเยอะ ทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องติดพนันออนไลน์ หนี้สินก็เยอะ ตนก็เสียกับลูกชายไปเยอะ แต่เขาก็เป็นคนรักครอบครัว ซึ่งตนก็ยังไม่รู้สาเหตุที่ชัดเจน หลังได้รับแจ้งตนก็รีบมา ลูกชายตนทำหน้าที่ขับรถส่งแก๊ส โดยส่วนใหญ่จะนั่งไปกับลูกน้อง เขาเป็นผู้จัดการร้าน

นายณรงค์ กล่าวต่อว่า ตนคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากหนี้สิน ที่เขามาเอาเงินจากตนไปแล้วก็ยังไปเอาเงินจากภรรยาเขาไปอีก รวม ๆ กันน่าจะเป็นล้าน หลังจากนี้ตนก็อยากจะรับหลานไปอยู่ด้วย แต่ไม่รู้ว่าหลานจะไปอยู่ด้วยไหม เพราะตอนนี้พ่อของเขาก็ไม่อยู่แล้ว

ต่อมาเวลา 02.00 น. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เดินทางเข้าตรวจสอบร่างกายผู้ก่อเหตุที่ สภ.บางกรวย พร้อมเก็บหลักฐาน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมาย

โดยผู้ก่อเหตุยังอยู่ในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยยังไม่ให้การใด ๆ ในระหว่างถูกควบคุมตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุอีกครั้งหลังสภาพจิตใจดีขึ้น

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน