สลดแม่อยู่กับศพ! ชราความจำเสื่อมไม่รู้ลูกเสียชีวิตกลิ่นคลุ้ง นอนหิวอดข้าว อดน้ำ 3 วัน

แม่อยู่กับศพ

สุดสลด ชายป่วยเสียชีวิตอยู่ในบ้าน แม่ชราความจำเสื่อมนอนอยู่อีกห้อง ไม่รู้ว่าลูกชายจากไปแล้ว แม่อยู่กับศพ อดข้าว อดน้ำ หลายวัน ญาติ ระบุ ภรรยาก็เพิ่งเสียไปไม่นาน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บรรสิทธิ์ ชัยนวล สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 10 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงประสานแพทย์รพ.สิงห์บุรี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยสิงห์บุรี

แม่อยู่กับศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ประตูไม้หน้าบ้านเปิดไว้โดยมีประตูเหล็กดัดปิดไว้อีกชั้น หลังประตูเหล็กดัดภายในบ้านพบศพชาย อายุ 55 ปี นอนหงายสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพเริ่มอืดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่งกลิ่นคลุ้ง ส่วนอีกห้องภายในบ้านยังพบหญิงชรา อายุ 80 ปี เป็นแม่ผู้เสียชีวิต มีอาการหลงลืมด้วยวัยชราอยู่ในสภาพปัสสาวะ อุจจาระเปรอะเปื้อน คาดไม่ได้กินข้าวกินน้ำมาหลายวันหลังลูกชายเสียชีวิต

สอบสวนญาติ ระบุ ลูกผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ต่างจังหวัดติดต่อพ่อไม่ได้จึงโทรหาให้ช่วยไปดูพ่อ เมื่อมาดูก็พบว่านอนเสียชีวิตไปแล้วคาดสาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัว ก่อนหน้านี้เคยล้มมาแล้วจนไม่สามารถทำงานได้ อาศัยอยู่บ้านคอยดูแลแม่ชรา ส่วนภรรยาของเขาก็เพิ่งจะจากไปได้ไม่นาน

แม่อยู่กับศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรตามกฎหมาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลแม่ชรา ก่อนให้ญาติรับไปดูแลต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน