จับกะเทยแสบ แอบถ่ายทหารหนุ่มห้องน้ำขนส่ง เช็คโทรศัพท์ตะลึงเหยื่อนับสิบราย

กะเทยแสบ

จับกะเทยแสบ แอบถ่ายทหารหนุ่มธุระส่วนตัวห้องน้ำขนส่ง เช็คในโทรศัพท์ต้องตะลึงเจอเหยื่อนับสิบราย ทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษาไปยันตำรวจก็ไม่เว้น

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพขณะที่สาวประเภทสองรายหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดกะโปรงสั้นสีขาว เสื้อแขนกุดสีขาว และสวมเสื้อกั๊กสีดำคลุมทับ นั่งอยู่บริเวณเก้าอี้ผู้โดยสาร ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำชาย

เป็นเวลานานกว่า 15 นาที จากนั้นมีทหารหนุ่มรายหนึ่ง แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบทหาร เข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำชาย ก่อนจะมีเสียงเอะอะโวยวายออกมาจากในห้องน้ำ จากนั้นทหารหนุ่มเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยมีสาวประเภทสองเดินตามออกมา ก่อนที่ทหารหนุ่มได้ตะโกนต่อว่าสาวประเภทสองรายดังกล่าว

และเดินเข้าไปหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของสาวประเภทสอง ก่อนจะเดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสาร ว่าถูกสาวประเภทสองรายดังกล่าว ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ

โดยทหารหนุ่มรายดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองมารอขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับเข้าค่าย ระหว่างรอได้เข้าไปใช้บริการห้องน้ำชาย ขณะกำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ รู้สึกเหมือนมีการเคลื่อนไหวอยู่ด้านบนศีรษะ เมื่อแหงนหน้าขึ้นไปดู ก็พบว่ามีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ยื่นมาจากห้องน้ำข้างๆ

กำลังแอบถ่ายตนในขณะทำธุระส่วนตัวอยู่ ด้วยความตกใจ จึงรีบใส่เสื้อผ้า และออกมาจากห้องน้ำ ก่อนจะพบกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองออกมาจากห้องน้ำข้างๆ ตนพยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบโต้อะไร และยังเดินตามตนออกมาจากภายในห้องน้ำ

ตนจึงแย่งเอาโทรศัพท์มือถือจากผู้ก่อเหตุมา และรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่อยู่ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสาร ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาจับกุมสาวประเภทสองรายดังกล่าว

กะเทยแสบ


โดยหลังถูกจับกุม ทางทหารหนุ่มผู้เสียหายได้แจ้งความประสงค์ที่จะไม่ดำเนินคดีกับสาวประเภทสองรายดังกล่าว

เนื่องจากตนเองต้องรีบเดินทางกลับเข้าค่าย และขอเพียงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยลบภาพและคลิปของตนที่ถูกบันทึกไว้ภายในโทรศัพท์ทิ้ง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ก่อเหตุปลดล็อกโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะลบภาพและคลิปของทหารหนุ่ม ทางตำรวจก็ถึงกับตะลึง เมื่อพบว่า ในโทรศัพท์ดังกล่าว

กะเทยแสบ

มีภาพและคลิปของชายหนุ่ม ที่เข้ามาใช้บริการห้องน้ำ แล้วถูกแอบถ่ายเอาไว้นับสิบราย ซึ่งผู้ที่ถูกแอบถ่ายก็มีทั้งที่เป็นเป็นนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

แต่เนื่องจาก ไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายที่ถูกแอบถ่ายให้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวสาวประเภทสองรายดังกล่าว ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน