พบศพนร.วัย 15 ปี ขี่รถไปวิทยาลัยหายข้ามวัน เจอจมคลองพร้อมจยย.

หนุ่มน้อยนักเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี ขี่รถไปวิทยาลัยหายข้ามวัน ยังไม่กลับบ้าน ครอบครัวออกตามหา แม่โพสต์ในเพจแจ้งข่าว ก่อนไปเจอศพในคลอง จมน้ำอยู่ข้างจยย. สภาพรถไฟท้ายหักคล้ายกับมีรถชนท้าย

เวลา 16.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าม่วง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพ เสียชีวิตพร้อมกับรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลองระบายน้ำติดกับถนนแสงชูโตสายนอกฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอท่าม่วง ติดกับตลาดโรงเกลือ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก บริเวณคลองระบายน้ำซึ่งมีผักตบชวาขึ้นหนาแน่นเต็มคลอง ในคลองพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายกมลภพ สมบุญ หรือกลิ้ง อายุ 15 ปี ที่อยู่ 28/2 หมู่ 7 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง สภาพนอนคว่ำหน้าแช่น้ำ ห่างไปเล็กน้อยในคลองพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์-แดง ทะเบียน 1 กพ 3126 กาญจนบุรี จมอยู่ ชิ้นส่วนของรถแตกกระจาย และยังพบร่องรอยเฉี่ยวชนปูนซีเมนต์ที่วางอยู่ริมคลองระบายน้ำ

ต่อมา อาสาสมัครมูลนิธิขุนรัตนาวุธช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนฝั่ง ส่วนศพต้องรอทางแพทย์เวรเดินทางมาถึงก่อนถึงจะนำศพขึ้นมาได้ เมื่อนำรถขึ้นมาพบสภาพบังโคลนท้ายและไฟท้ายหักพังเสียหายคล้ายกับมีรถชนท้าย และเบาะรถหลุดออกจากตัวรถ

เมื่อแพทย์เวรเดินทางมาถึงทางอาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากคลอง มาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้านันยางสีน้ำตาล ผิวหนังเริ่มเปื่อยเปลี่ยนเป็นสีขาวทั้งตัว เนื่องจากแช่น้ำเวลานาน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

ขี่รถไปวิทยาลัยหายข้ามวัน

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาตัดหญ้าและพบศพในบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ปกติจะมาตัดหญ้าเอาไปเลี้ยงวัว กระทั่งตัดมาถึงบริเวณริมคลองระบายน้ำ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จมน้ำอยู่ และเมื่อมองรอบๆ ก็พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ติดริมคลอง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา พ่อแม่บรรดาญาติๆ กลุ่มเพื่อนที่โรงเรียนของผู้ตาย ทราบข่าวต่างเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าเป็นศพของน้องกลิ้งต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยพ่อของน้องกลิ้งบอกว่า น้องกลิ้งเรียนอยู่ ที่วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่ไกล เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งเป็นปกติของทุกวันน้องกลิ้งจะขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปเรียนตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า จนเย็นน้องกลิ้งก็ยังไม่กลับบ้าน ขี่รถไปวิทยาลัยหายข้ามวัน จนกระทั่ง 4 ทุ่มได้ออกไปตามที่บ้านเพื่อนก็ไม่พบ เลยกลับมารอที่บ้านคิดว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็คงกลับ จนกระทั่งวันนี้ (12 มิถุนายน) น้องกลิ้งก็ยังไม่กลับมาบ้านจึงได้โทรไปสอบถามครูที่โรงเรียน ซึ่งครูที่โรงเรียนบอกว่าน้องกลิ้งไม่ได้มาเรียนหนังสือวันนี้ ซึ่งภรรยา (แม่ผู้ตาย) ได้โพสต์ประกาศตามหาน้องกลิ้งในเพจกลุ่มคนเมืองกาญจน์ด้วย ตนและภรรยาก็กำลังจะออกไปตามหา ก็มีโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าพบคนเสียชีวิตอยู่ในคลองระบายน้ำเมื่อมาดู ก็เป็นลูกชาย

ทั้งนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพในช่วงเวลาเกิดเหตุได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะไปไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุ และช่วงที่ผ่านจุดเกิดเหตุไปแล้ว เพื่อดูว่าน้องกลิ้งขับรถประสบอุบัติเหตุเอง หรือถูกรถเฉี่ยวชนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน