ทำไปเพื่อ! เจ้าของรถช็อก เจอชายจูบ-ขืนใจรถเทสลา ใช้นิ้วแหย่นาน 3 ชม.

ขืนใจรถเทสลา

เจ้าของรถช็อก เจอชายจูบ-ขืนใจรถเทสลา ใช้นิ้วแหย่นาน 3 ชม. สุดท้าย หนีไปก่อนจะถามว่าทำไปเพื่ออะไร!

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน เหตุการณ์สุดแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ณ ย่านอิลซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีชายคนหนึ่งเข้าไปในร้านฮุนได มอเตอร์ โชว์เคส ก่อนจะอดใจไม่ไหวทำการร่วมรักกับรถยนต์เทสลาสีชมพูเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

เจ้าของรถเทสลาสีชมพูคันนี้เป็นผู้หญิง สามีของเธอโพสต์ข้อความระบุว่า ภรรยาของเขาขับรถไปที่ร้านฮุนไดในวันนั้น ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดที่ร้านฮุนไดบันทึกภาพชายแปลกหน้าสวมหน้ากากอนามัยคนหนึ่งที่ไม่เพียงเข้าใกล้รถเทสลาสีชมพูของภรรยาเท่านั้น แต่ชายคนดังกล่าวถึงกับเริ่มจูบ ลูบไล้ และใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรถ

ขืนใจรถเทสลา

เจ้าของรถเผยว่า ชายแปลกหน้าขืนใจรถสีชมพูเทสลาเป็นเวลาสามชั่วโมงโดยไม่หยุด จนกระทั่ง เจ้าของรถเข้ามาใกล้ ชายคนนั้นก็หยุดและหนีไปก่อนที่จะมีใครถามเขาว่าเขากำลังทำอะไร

ทางด้านสามีเจ้าของรถให้ความเห็นว่า สีชมพูอาจกระตุ้นความสนใจทางเพศเช่นเดียวกับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ซึ่งเขากำลังพิจารณาแนะนำให้ภรรยาขัดสีเคลือบออก ทั้งนี้ สามีเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเขาคงทำได้เพียงแชร์อุทาหรณ์ในโลกออนไลน์เท่านั้น ร้องเรียนเพิ่มเติมได้ยาก เพราะชายคนดังกล่าวไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

ทันทีที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลและออกข่าวทั่วเกาหลีใต้ ชาวเน็ตหลายคนก็อุทานว่า “มันใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงเหรอ มันรุนแรงเกินไป!” และ “เราจะใช้ความผิดฐานอนาจารในที่สาธารณะเพื่อลงโทษชายประหลาดคนนี้ไม่ได้หรือ” , “ผู้ชายคนนี้ไม่มีความละอายอย่างแน่นอน”

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน