คนรักหมาใจสลาย ชิสุ 11 ตัว ถูกทำร้าย นำร่างยัดกระสอบทิ้งป่าข้างทาง

คนรักหมาใจสลาย
คนรักหมาใจสลาย ชิสุ 11 ตัว ถูกทำร้าย นำร่างยัดกระสอบทิ้งป่าข้างทาง ผู้พบโอด ไม่อยากเลี้ยงหรือหมดรักแล้ว ควรหาบ้านใหม่ให้ ไม่ใช่ทำแบบนี้

ความคืบหน้า ชาวบ้านพบกระสอบถุงอาหารสุนัขและถุงดำจำนวน 7 กระสอบ มีกลิ่นเหม็นฟุ้งทั่วบริเวณ ในพื้นที่ ม.8 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ใกล้เคียง บริษัท ชาร์ปแพนนิ่ง เมื่อเปิดออกมาพบร่างสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลผสมชิสุ 11 ตัว เสียชีวิตอยู่ภายในถุงกระสอบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุพร้อมกับ น.ส.กานต์ทิตา สุดาเทพ อายุ 53 ปี ผู้พบกระสอบใส่ร่างสุนัขที่เสียชีวิตทั้ง 11 ตัว เล่าว่า ปกติตนจะเข้ามาเลี้ยงหมาจรที่ตรงนี้ทุกวัน

ช่วงเวลา 15.30 น. ตนเดินเก็บขยะแล้วได้กลิ่นเหม็น จึงเดินหาว่ามาจากตรงไหน ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นซากอะไรสักอย่างที่ตาย เมื่อเดินมาตรงจุดที่ส่งกลิ่นเจอกองหญ้าแห้งมีถุงสีดำและกระสอบอีก 7 ถุง ที่แมลงวันตอมอยู่

คนรักหมาใจสลาย

เมื่อเปิดมาก็ตกใจ เพราะเจอสุนัขพันธุ์ชิสุจำนวน 11 ตัว ที่เสียชีวิตแล้วถูกนำใส่กระสอบ คาดว่าสุนัขอาจจะโดนฆ่าแล้วนำมาทิ้ง ตอนเจอถึงกับน้ำตาไหลด้วยความสงสารสุนัข

คนรักหมาใจสลาย
คนรักหมาใจสลาย

อยากบอกคนที่เป็นเจ้าของสุนัขทั้งหลาย หากไม่อยากเลี้ยงหรือหมดรักเขาแล้ว ควรหาบ้านใหม่ให้พวกเขาอยู่ ไม่ควรมาทำร้ายพวกเขาแบบนี้

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน