เปิดราคาค่าตัวคนเล่น MV ลิซ่า เพลง ROCKSTAR ให้ ลิซ่า ลลิษา ให้ไปเล่นฟรียังคุ้ม

เปิดราคาค่าตัวคนเล่น MV ลิซ่า เพลง ROCKSTAR เพลงใหม่ของ ลิซ่า ลลิษา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอดใจรอไม่ไหว เพราะ MV เพลงนี้ถ่ายทำที่ประเทศไทย

หลังจากที่ตัวอย่าง MV เพลง ROCKSTAR เพลงใหม่ของ ลิซ่า ลลิษา ถูกปล่อยออกมา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ดู MV แบบเต็มๆ เพราะ MV เพลงนี้ถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกปิดจนถึงวันที่ตัวอย่าง MV ถูกปล่อยออกมา ก็เริ่มมีคนออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย

และล่าสุด ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับถึงบางอ้อแบบไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป หลังมีชาวเน็ตแชร์โพสต์ประกาศหา นักแสดงตัวประกอบ เล่น MV ให้กับนักร้องต่างประเทศ ในกลุ่มหางานแสดงของเหล่าเอ็กซ์ตร้า โดยเปิดราคาค่าตัวคนเล่น MV ลิซ่า ซึ่งมีข้อความระบุว่า 

ค่าตัวคนเล่น MV ลิซ่า
ค่าตัวคนเล่น MV ลิซ่า

“Job : Music Video นักร้องต่างประเทศ (ดังมากกกกกกกก 100 M followers) เล่นเถอะ เชื่อพี่ไม่ผิดหวัง Shoot : 22-24 พ.ค. 2024 (DAY OR NIGHT แล้วแต่ Scence) 12 ชม. ทำงาน+เบรก 1 ชม.

Rehearsal 21-22 พ.ค. 2024 มีค่าซ้อมให้วันละ 3,000 รวมโม (ซ้อม 1-2 วัน 8-10 ชม.) Choreograph ชาวฝรั่งเศสบินมาซ้อมให้

Extra ช ญ / LGBTQ (เห็นหน้าแวบๆ ทุกคน หรือไม่เห็น เนื่องจากเป็น MV) 70 คน

3. แก๊งเด็กแว้น / สก๊อย 1,500 รวมโม

4. แก๊งเด็กเล่นสเก็ตบอร์ด 3,000 รวมโม

5. แก๊ง LGBTQ / Dragqueen BG: 5,000-8,000 รวมโม (เร9รอสรุป)

6. คนมีคาแรกเตอร์ต่างๆ ไม่เน้นสวยหล่อ BG : 1,500-3,000 รวมโม (เร9รอสรุป)

ส่งคอมการ์ด – คลิปแนะนำตัว (แนวนอน) – ประวัติ

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกมา แฟนๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ารู้ว่าเป็นการเล่น MV ให้ลิซ่า รับรองว่ามีคนแห่ไปสมัครและยอมเล่นให้ฟรีอย่างแน่นอน คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน