สาวขับรถมาบ้านแม่ จอดรถไว้ข้างทาง จู่ ๆ ไฟลุกไหม้เผาวอดทั้งคัน

สาวขับรถมาบ้านแม่ จอดรถไว้ข้างทาง จู่ ๆ ไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เผยนาทีระทึก เห็นกลุ่มควันขึ้นมา เลยประตูรถและฝากระโปรงทิ้งไว้ แป๊บเดียวไฟลุกพรึ่บ

วันที่ 1 มิ.ย.2567 พ.ต.ท.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง เลยทางเข้าวัดโชคไปเล็กน้อย มุ่งหน้าเขตต.คลองข่อย ม.10 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลโพธาราม และกู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีดำ ทะเบียน ญย-4112 กทม. เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 25 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถาม น.ส.สุภาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาหาแม่ที่บ้าน พอมาถึงตนก็จอดรถไว้ข้างทางหน้าบ้าน แต่จู่ ๆ มีกลุ่มควันขึ้นมา ตนเลยเปิดประตูรถและฝากระโปรงรถทิ้งไว้ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มา

น.ส.สุภาวรรณ กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นตนก็เก็บทรัพย์สินในรถเข้าไปไว้ในบ้าน แป๊บเดียวไฟก็ลุกท่วมเลย ซึ่งตอนขับมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่เพิ่งผ่านจุดนั้นไป ได้จับภาพเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเปิดประตูรถและฝากระโปรงรถไว้ แต่ไม่เห็นเจ้าของรถ ซึ่งคิดว่ารถเสีย จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าที่ขั้วแบตเตอรี่เกิดชอร์ตและเกิดประกายไฟ ทำให้ไฟลุกไหม้รถวอดทั้งคัน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน