แฉพระหื่น! เอื้อมมือจับหน้าอกสีกาตอนหลับ ขณะนั่งบนรถโดยสาร

จับหน้าอกสีกา

วงการผ้าเหลืองก็ไม่แผ่วเลย มีเพจดังนำคลิปมาแชร์ ขณะที่พระแอบเอามือล้วงจับหน้าอกสีกาบนรถโดยสารขณะนอนหลับ มีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์บางช่วงบนรถโดยสารที่กำลังไปจังหวัดชลบุรี เป็นภาพที่พระรูปหนึ่งนั่งริมหน้าต่างเบาะด้านหลังผู้หญิง แล้วสังเกตในคลิป มือของพระสอดอยู่ที่บริเวณซอกเบาะข้างหน้าต่าง ตรงที่ผู้หญิงนั่ง ซึ่งค้างอยู่แบบนั้นตลอดทาง คนที่ถ่ายคลิปยืนยันว่าพยายามจะจับหน้าอก ลวนลามตลอด

คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 ได้โพสต์คลิป และข้อความ ระบุว่า “ใส่สบงแล้วทรงจับอกสาวขึ้นรถไฟฟ้าพลังงาน NGV จากกรุงเทพไปศรีราชา”

ทีมข่าวก็ตามหา จนพบผู้เสียหาย เป็นหญิงอายุ 67 ปี ก็เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนั่งรถเพื่อไปเลี้ยงหลานที่จังหวัดชลบุรี เป็นรถไฟฟ้าพลังงานสะอาด NGV นั่งกึ่งหลับกึ่งตื่น แล้วมีพระมานั่งข้างหลัง ระหว่างทางรู้สึกเหมือนมีมือยื่นมาตรงซอกหน้าต่างมาสะกิด จึงลุกขึ้นนั่งตัวตรง หันไปเห็นมือขยับยุกยิก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าตั้งใจหรือไม่ มีน้องผู้หญิงที่นั่งข้างถ่ายวิดีโอไว้ แล้วก็ส่งวิดีโอให้ทางแอปพลิเคชันไลน์ จากนั้นก็เลยเล่าให้หลานฟัง หลานจึงลงคลิปในโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนภัย

ผู้เสียหายบอกว่า ไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ แต่อยากมาเตือนผู้หญิงที่นั่งรถโดยสารคนเดียว ให้ระวังตัวตลอดเวลา และมองรอบข้างว่ามีใครบ้าง อย่าคิดว่านั่งรถตอนกลางวันจะปลอดภัย กลางวันก็อันตรายเช่นกัน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน