ไฟถนนดับ หนุ่มซิ่งปิกอัพเสียหลักตกคูน้ำ เหล็กกั้นเสียบทะลุกระจก ร่างกระเด็นเสียชีวิต

หนุ่มวัย 34 ปี ซิ่งปิกอัพฝ่าความมืด เสียหลักตกร่องน้ำ ชนเหล็กกั้นเสียคนขับ ทะลุกระจกหลังกระเด็นออกมาตายนอกรถ คาดอาจวูบหรือไม่ชินทาง ไม่มีไฟถนน

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.2567 ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ เตาวโรดม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ บนถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ขาเข้าแม่กลอง หน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.อัมพวา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ 4 ประตูสีบรอนซ์เทา ทะเบียน ศล-7839 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนน มีเหล็กแผงกั้นเสียบด้านหน้ารถทะลุกระจกหลัง ถัดไปบริเวณหน้าบ้าน พบร่างนายณัฐชยพงษ์ อายุ 34 ปี คนขับ นอนเสียชีวิตติดกำแพงบ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ แขนขาหัก เศษกระดูกกระเด็นหลุดออกมา

นายภิญโญ ภุมรา อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านหลัง เล่าว่า ขณะที่นอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงดัง จึงออกมาดู พบว่ามีรถปิกอัพเสียหลักพุ่งลงข้างทางดังกล่าว โดยเหล็กกั้นถนนทะลุหน้ารถ กระแทกคนขับกระเด็นออกมาตายหน้าบ้าน ตนตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายณัฐชยพงษ์ กำลังขับรถไปธุระเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนค่อนข้างมืด เนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างดับเป็นแนวยาว ประกอบกับไม่ชินทาง หรือไม่ก็วูบ เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อติดต่อญาติมารับศพ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน