สาวโวย ซื้อทุเรียนหลงลับแล ส่งให้เพื่อน แต่ถูกตีกลับ เปิดออกดูเหลือแต่เปลือกกับเมล็ด

สาวโวย ซื้อทุเรียนหลงลับแล ส่งให้เพื่อนหลายวันไม่ได้ของ แต่ถูกตีกลับ เปิดออกดูเหลือแต่เปลือกกับเมล็ด แต่เข้าแจ้งความเอาผิด

วันที่ 19 มิ.ย.2567 น.ส.นุช วัย 50 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัฒนาศักยภาพชุมชน ประจำพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมาได้ซื้อทุเรียนพันธุ์“หลงลับแล” ชื่อดังของ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ จำนวน 3 ลูก กิโลกรัมละ 350 บาท ในราคา 1,050 บาท เพื่อส่งไปให้เพื่อนที่จ.สมุทรปราการ โดยร้านรับส่งพัสดุ ตั้งอยู่ที่ ต.หัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

เมื่อส่งไปแล้วได้สอบถามไปยังเพื่อนตลอดเวลาว่าได้รับทุเรียน หรือไม่ทางเพื่อนตอบว่าไม่ได้รับ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาหลายวัน พอมาวันที่ 18 มิ.ย.2567 มีพนักงานส่งพัสดุ ตีกลับกล่องบรรจุทุเรียนส่งมาที่บ้าน เมื่อดูกล่องพบว่ามีร่องรอยถูกแกะกล่อง จึงเปิดดูข้างในเห็นแล้วลมแทบจับ เพราะมีแต่เปลือกและเมล็ดทุเรียน

จึงสอบถามไปยังร้านที่รับส่งทุเรียน เขาบอกว่าเป็นเพียงร้านรับฝากเท่านั้น จะมีบริษัทนำส่งมารับไปอีกทอดหนึ่ง ส่วนความเสียหายที่เกิดขี้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบเช่นกัน อย่างไรก็ตามจะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับร้านรับส่งพัสดุกันต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน