สาวเพิ่งซื้อรถใหม่ งูเห่ามาเจิมเลื้อยซุกในจยย. กว่าจะจับได้ เชื่อมาให้โชค เผยเลขเด็ด

งูเห่าเลื้อยซุกในจยย. สาวเผยเพิ่งซื้อรถใหม่ กู้ภัยรื้อนานกว่า 3 ชม. เชื่อมาให้โชค เพราะเพิ่งได้ทะเบียนมา เผยเลขเด็ดงวดนี้

วันที่ 23 มิ.ย. 67 ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา รับแจ้งประชาชนขอความช่วยเหลือให้ช่วย จับงูเห่าในรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ภายในบ้านพัก หมู่2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งเจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญไปให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้าน มุงดูรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2กก 1885

สอบถาม น.ส.วนัชพร ไชยลิ้นฟ้า อายุ 46 ปี เผยว่า เห็นงูเลื้อยเข้าไปภายตัวรถจักรยานยนต์ แล้วไม่ได้เลื้อยออกมาเลย พยายามส่องหาดูว่าอยู่ตรงไหนแต่มองไม่เห็น ด้วยความกลัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ไฟฉายสองมาหาเจ้างูอยู่ระยะหนึ่งแต่ไม่พบสันนิษฐานน่าจะเป็นลูกงู จึงต้องใช้วิธีการถอดชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ออกมาทีละชิ้น พร้อมกับใช้ยาฉีดยุง ค่อย ๆไล่ฉีดตามซอกต่าง ๆ เพื่อไล่ให้งูออกมาแต่ยังไม่พบ

จนไปพบลูกงูซุกตัวอยู่บริเวณใต้แฮนด์ของรถจักรยานยนต์ พยายามใช้ไม้เขี่ยเพื่อให้ออกมาเนื่องจากเป็นซอกที่แคบมากไม่สามารถจับได้ เจ้าลูกงูเลื้อยหนีไปอีก จนเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง จนสามารถจับลูกงู พบว่าเป็นลูกงูเห่า เจ้าหน้าที่จึงจับนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

น.ส.วนัชพร กล่าวว่า ตนจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในบ้านแล้วได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดังผิดปกติ จึงคิดว่างูต้องเข้าบ้านแน่เลย เพราะก่อนหน้านี้เคยเข้ามาหลายตัวแล้ว จึงเดินออกมาดูเห็นงูกำลังเลื้อยเข้าไปในรถ จึงรีบเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปไว้ข้างนอกบ้าน เพราะกลัวว่างูจะเข้าบ้าน แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งตนเชื่อว่าลูกงูเห่าตัวนี้ต้องมาให้โชค กับครอบครัวตนแน่ เพราะรถจักรยานยนต์เพิ่งจะซื้อมาใหม่และเพิ่งได้ป้ายทะเบียนรถ มาไม่กี่วันคง ต้องเอาป้ายรถนำไปเป็นเลขเด็ด เผื่อจะมีโชคลาภถูกรางวัล

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน