สลด! พบศพหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ตกคอนโดพัทยา เสียชีวิตก่อนไปเรียนต่อเมืองนอก

ตกคอนโดพัทยา

สลด! พบศพ หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ตกคอนโดพัทยา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต แม่ร่ำไห้โฮ บอกอีกไม่กี่วัน ก็จะส่งลูกชายไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว

เมื่อเวลา 03.36 น. วันที่ 26 เม.ย.67 ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รองสว.สอบสวนสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็น คอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตสัญชาติไทย-อเมริกัน อายุ 19 ปี พักอยู่ที่ชั้น 8 ก่อนพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นลานจอดของคอนโด อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้โปลิศไลน์กัน ปิดกั้นพื้นที่และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

ตกคอนโดพัทยา

สอบถาม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 31 ปี และแฟนหนุ่ม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกับแฟนหนุ่มลงมาจากคอนโดแล้วเดินไปที่ลานจอดรถ เพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ก็ต้องตกใจพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

สอบถามนายเอ (นามสมมติ) กล่าวว่า ผู้ตายกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ และยังโทรมาตัดพ้อปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับลูกชาย

ตกคอนโดพัทยา

ด้านน้องชายของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายมีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนจะพลัดตกเสียชีวิต ส่วนด้านแม่ยังอยู่ในอาการเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าอีกไม่กี่วัน ก็จะส่งผู้เสียชีวิตลูกชายไปเรียนต่อที่เมืองนอกแล้ว

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รองสว.สอบสวนสภ.บางละมุง เจ้าของคดี ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน