สุดสลด ลุงนั่งกินอาหาร-เครื่องดื่มบนสะพาน ตกทะเลจมดับปริศนา

ตกทะเล-1

สุดสลด ลุงนั่งกินอาหาร-เครื่องดื่มบนสะพาน ตกทะเลจมดับปริศนา ผู้เห็นเหตุการณ์เผยเห็นก่อนเสียชีวิต ช็อก เจออีกทีกลายเป็นศพลอยคว่ำหน้า

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 11 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกทะเลจมน้ำเสียชีวิต บริเวนสะพานท่าเรือพล ม.1 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ตกทะเล-2

ที่เกิดเหตุบริเวณปลายสะพานท่าเรือพล ซึ่งเป็นสะพานจอดเรือเก่าแก่ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสฤษฏ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี สภาพศพจมน้ำคว่ำหน้าในทะเล จึงให้กู้ภัยฯนำศพขึ้นมา

บริเวณบนสะพานมีที่นั่งกินอาหาร พบของบนโต๊ะที่ผู้ตายนั่งกิน มีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารเหลือในจานและถุงผ้าด้านในมีขวดน้ำดื่ม ก่อนเดินไปถอดรองเท้าแล้วนั่งขอบสะพานแล้วคาดว่าจะพลัดตกน้ำเสียชีวิตไป

จากการสอบถาม นายอภิรักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนมาทิ้งขยะเห็นผู้ตายนั่งกินและเดินไปนั่งตรงปลายสะพาน ตนก็ไม่ได้สนใจเข้าบ้าน และตนได้ออกมาเดินเล่นอีกครั้งก็ไม่พบผู้ตาย

ตกทะเล-3

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อว่า เห็นแต่รองเท้าวางอยู่ รวมทั้งของกินที่เหลือ ยังพูดว่าผู้ตายไปไหนของผู้ตายนะ พอเดินมาดูตรงรองเท้าก็พบผู้ตายคว่ำหน้าในทะเลแล้ว จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนญาติของผู้ตายอีกครั้ง และจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน