สลด จยย.ตัดหน้ารถเทรลเลอร์ 22 ล้อ เบรกไม่ทัน ชนทับร่างชายนิรนาม ดับคาที่

สลด จยย.ตัดหน้ารถเทรลเลอร์ 22 ล้อ เบรกไม่ทัน ชนทับร่างชายนิรนาม ดับคาที่ จยย.พังยับเป็นซากติดใต้ท้องรถ

วันที่ 14 มิ.ย. 2567 ร.ต.ท.พันธรักษ์ พงศ์พฤกษธาตุ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานยกระดับนาตาล่วง หมู่ 6 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ตรัง หน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.ตรัง หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.นาตาล่วง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุพบมีรอยเบรกจากยางล้อรถเทรลเลอร์เป็นทางยาวกว่า 100 เมตร กลางถนนพบร่างของชายไทย อายุประมาณ 50-60 ปี ไม่พบหลักฐานแสดงตัวตน สภาพแขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป มีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย มีคราบยางล้อรถติดอยู่บริเวณท้อง

ห่างไปพบรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ ทะเบียนหัวลาก 70-2677 ตรัง ทะเบียนหางลาก 71-3739 เพชรบุรี บริเวณหัวรถเทรลเลอร์พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 1 กญ 2357 ตรัง ติดคาอยู่ใต้ท้องรถเทรลเลอร์สภาพพังยับเยินทั้งคัน เครื่องยนต์และล้อหลุดออกจากตัวรถ

สอบถามคนขับรถเทรลเลอร์ กล่าวว่า ตนขับรถเทรลเลอร์เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะขึ้นสะพานยกระดับ ปรากฏว่ารถจักรยายนต์คันดังกล่าว ได้ขับออกมาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนลากไปและมีรอยเบรกเป็นทางยาว จากนั้นได้แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ชีพ

เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตได้ และยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งเป็นญาติ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและประสานญาติเข้ามารับร่าง โดยจะนำไปฝากเก็บไว้ที่ รพ.ตรัง และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน