ตามล็อกไอ้หื่น บุกห้อง นร.ม.3 หมายจะข่มขืน

ตามล็อกไอ้หื่น บุกห้อง นร.ม.3 หมายจะข่มขืน ได้ตัวแล้วหนุ่มหื่นภัยสังคม พยายามบุกข่มขืนนักเรียนหญิง ม.3 วัย 14 ปีชุดสืบสวนตามแกะรอยจากวงจรปิด ก่อนมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสคนร้ายแอบมานอนหลบอยู่ข้างกำแพงไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตามไปตะครุบตัวไว้ได้พร้อมยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ตอนลงมือก่อเหตุนำไปซุกไว้บ้านพี่ชาย ก้มหน้าสารภาพอ้างไม่ได้สะกดรอยตาม แค่ขี่รถสวนเด็กสาวแล้วเกิดอารมณ์เพศ ตามไปถึงห้องหวังขยี้กาม แต่เหยื่อร้องให้คนช่วย สอบประวัติเคยถูกจับเสพยามา 2 ครั้ง

“ตามล็อกไอ้หื่น” จากกรณีหนุ่มภัยสังคมขี่รถ จยย.สะกดรอยตาม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียน ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งไปถึงหน้าห้องพักบ้านเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พยายามจะผลักนักเรียนหญิงเข้าไปในห้องเพื่อจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายร้องให้คนช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบเผ่นหนี ทำให้รอดพ้นตกเป็นเหยื่อมาได้ หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดตำรวจติดตามจับกุมผู้ต้องหาหื่นกามรายนี้ได้แล้ว โดยเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21 มิ.ย.พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง นำกำลังชุดสืบสวนบุกไปจับกุมนายวรวัตร หรือเอฟ จันทร์อินทร์ อายุ 32 ปี ชาว ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าพบผู้ต้องสงสัยตามที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหลังก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ริมกำแพงท้ายตลาดบ้านเอื้ออาทรฯ โครงการ 4 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบนายวรวัตรแอบนอนหลับอยู่ข้างกำแพง คุมตัวมาสอบสวนและพาไปค้นหาของกลางเสื้อผ้ารองเท้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ หลังผู้ต้องหาเอาไปซ่อนไว้บ้านพี่ชายย่านวัดลาดหวาย อ.บางบ่อ จ.สมุทร ปราการ ตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่าเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด 2 ครั้งและคดีเมาขับ 1 ครั้ง

ตามล็อกไอ้หื่น

จากการสอบสวนนายวรวัตรให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง อ้างว่าวันเกิดเหตุขี่รถ จยย.สวนทางมาเจอกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ไม่ใช่สะกดรอยตามมาจากโรงเรียน ตอนนั้นกำลังกลับบ้านไปอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงานกะดึก เห็นนักเรียนหญิงแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตัดสินใจขี่รถตามไปที่ห้อง เพื่อหวังจะข่มขืน เป็นอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้เตรียมการหรือคิดวางแผนมาก่อน แต่ผู้เสียหายตกใจตะโกนร้องส่งเสียงเอะอะโวยวายรีบหนีออกมา กลับไปบ้านไปอาบน้ำไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าวกลัวจะถูกจับ เลิกงานแล้วไม่กล้ากลับเข้าบ้าน ตัดสินใจแอบมานอนหลบที่ข้างกำแพงจนถูกตำรวจตามจับได้ดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน

ต่อมาสายวันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.วรกฤติ พาเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง คุมตัวนายวรวัตร ผู้ต้องหาไปยื่นฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในความผิด 3 ข้อหาคือ กระทำอนาจารเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี, บุกรุกเคหสถาน และเสพสารเสพติดเข้าสู่ร่างกาย ทั้งนี้ระหว่างถูกนำตัวไปศาล นายวรวัตรมีสีหน้าเครียด ยืนยันรู้สึกสำนึกผิดที่ทำลงไป อยากฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียหายและขอโทษสังคมด้วย

ด้านพ่อ ด.ญ.เอ เด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย กล่าวภายหลังตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ว่า แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะได้ตัวคนก่อเหตุแล้วก็ตาม แต่ผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดระแวงให้ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่ เครียดจนกินไม่ได้ พ่อกับแม่ต้องคอยปลอบและดูแลใกล้ชิด อยากฝากถึงหน่วยงานขบวนการยุติธรรมอยากให้ลงโทษสถานหนักและจริงจัง ขอให้ย้อนกลับไปมองว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุและถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำเล่า กลับออกมาแล้วก่อเหตุซ้ำจนกลายเป็นสันดาน ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดกว่านี้ เพื่อไม่ให้ออกมาเกิดเหตุกับใครอีก.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน