สุดเฮง ตุ๊กแก 2 หาง ได้ทองใส่ หลังให้โชคหนุ่มถูกรางวัล 14 ใบ เผยที่มาเลขเด็ด

ตุ๊กแก 2 หาง

สุดเฮง ตุ๊กแก 2 หาง ได้ทองใส่ หนุ่มก่อสร้าง เก็บมาเลี้ยง ก่อนให้โชคถูกรางวัล 14 ใบ ซื้อทองครึ่งสลึงให้ตุ๊กแกใส่ งวดหน้าจะขอโชคใหม่อีกครั้ง เผยที่มาเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 2 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายเจน จันทร์ตะคุ้ย อายุ 42 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ชาวอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เล่าว่า เมื่อช่วงวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงที่กำลังทำงานอยู่ระหว่างที่เดินไปนำปูนมาผสม พบตุ๊กแก 2 หางเกาะอยู่ในกระบะปูน ทำให้ตกใจมาก และนำมาให้เจ้าของบ้านดูก่อนที่จะนำมาเลี้ยงไว้ในถังน้ำ

ตุ๊กแก 2 หาง

ตุ๊กแกตัวดังกล่าวอาศัยอยู่ในบ้านของชาวบ้านที่นายเจนมารับเหมาก่อสร้าง ซึ่งมีลักษณะแปลกกว่าตัวอื่น ๆ โดยมีหางแยกออกมาเป็น 2 หาง มีความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และขนาดลำตัวหนาประมาณ 5 เซนติเมตร นายเจนเชื่อว่าตุ๊กแกตัวนี้เป็นมงคล และจะนำโชคลาภมาให้ครอบครัว จึงตัดสินใจนำตุ๊กแกมาเลี้ยงไว้เพื่อขอโชคลาภตามความเชื่อ

ตุ๊กแก 2 หาง

ซึ่งในช่วงเย็นของวันนี้ วันที่ 1 มิ.ย.67 เป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่านายเจน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขเลขท้าย 2 ตัว 42 จำนวน 14 ใบ เป็นเงิน 28,000 บาท จากตัวเลขอายุของตนเอง

ตุ๊กแก 2 หาง

ทำให้เชื่อว่าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ให้โชคจริง ๆ ตนจึงไปซื้อสร้อยคอทองคำ จำนวนครึ่งสลึงมาสวมใส่ให้กับเจ้าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ เพราะเชื่อว่าเป็นเพราะตุ๊กแกตนเองจึงถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว หลังจากนี้ ตนเองจะเลี้ยงตุ๊กแกตัวนี้ให้ที่ที่สุด งวดหน้าจะขอโชคใหม่อีกครั้ง

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน