หนุ่มเขมรคนงานตัดไม้ยาง วิ่งฝ่าฝนไปเก็บผ้า ถูกฟ้าผ่าตายพร้อมหมาคู่ใจ

สลด คนงานชาวเขมรตัดไม้ยาง วิ่งฝ่าฝนออกไปเก็บผ้า แต่โชคไม่ดีถูกฟ้าผ่าตายสยอง โดยมีหมาคู่ใจที่เลี้ยงไว้ ถูกฟ้าผ่าตายด้วย 

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุฟ้าผ่าคนงานตัดไม้ อาการสาหัส 1 ราย สุนัขตาย 1 ตัว ที่กลางสวนยางพารา ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพตราด รุดไปตรวจสอบ

ถูกฟ้าผ่าตาย

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายเพี๊ยบ โซ อายุ 31 ปี (ชาวกัมพูชา) ถูกฟ้าผ่าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินส่งรักษาต่อโรงพยาบาลตราด โดยมี นางพันนา ฮัม อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นขนำที่พักของคนงานรับจ้างตัดไม้ยางพารา ในขนำของนายเพี๊ยบ พบสุนัขเพศเมีย อายุประมาณ 2 เดือน นอนตายอยู่ ข้างขนำบริเวณต้นยางพารามีรอยฟ้าผ่าลำต้นฉีกเป็นทาง และบนพื้นดินถูกฟ้าผ่าเป็นหลุม ล่าสุด นายเพี๊ยบ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด

ถูกฟ้าผ่าตาย-2

สอบถาม นายคา อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่ในขนำ และมีฝนตกในพื้นที่ ต.ห้วยแร้ง จากนั้นมีฟ้าผ่าลงมาเสียงดัง 1 ครั้ง ตนเดินออกมาดูพบว่า นายเพี๊ยบ ที่พยายามจะวิ่งไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ข้างขนำ ถูกฟ้าผ่าลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น ตนจึงรีบเข้ามาดูและแจ้งนายจ้างให้แจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนภรรยาของนายเพี๊ยบที่นอนอยู่บนที่นอนในขนำถูกฟ้าผ่าโดนเล็กน้อย แต่สุนัขที่นอนอยู่ที่พื้นโดนเต็มๆ จนตายคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

ถูกฟ้าผ่าตาย-3

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน