ทลายปาร์ตี้ยา หนุ่ม-สาวตกใจ ตร.บุกพูลวิลล่า โยนถุงยาเค ยาไอซ์ ยาบ้าทิ้งเกลื่อน

ตำรวจภาค 7 สนธิกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยาในพูลวิลล่าหรูเมืองนครปฐม หลังกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 30 คน รวมตัวมั่วสุมเสพยา มีครบสูตร ยาเค ยาไอซ์ ยาบ้า รวมถึงอุปกรณ์การเสพตกเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผล

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.นครปฐม ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 7 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมกว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นบ้านพักกึ่งรีสอร์ต ชื่อ บ้านสวนคุณอุ่น (พูลวิลล่า) ต.วังตะกู อ.เมืองนครปฐม เป็นพูลวิลล่าหรู มีสระว่ายน้ำ 

ซึ่งก่อนเข้าทำการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังล้อมไว้ทุกจุด ได้ยินเสียงดังภายในห้อง จึงบุกเข้าตรวจค้น ภายในห้องมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุม มีอายุตั้งแต่ 18 ปี จนถึง 30 ปี มั่วสุมอยู่ภายในห้อง เมื่อเห็นตำรวจต่างพยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ที่รายล้อมอยู่จับกุมไว้ได้ทั้งหมด จำนวน 34 คน เป็นชาย 20 คน หญิง 14 คน

ทลายปาร์ตี้ยา

เมื่อตรวจสอบภายในห้อง พบมียาเสพติด ทั้งยาเค ยาไอซ์ และยาบ้า รวมถึงอุปกรณ์การเสพ ตกเกลื่อนกลาดภายในห้อง จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปทำการตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกับเชิญตัวผู้ประกอบการเจ้าของพื้นที่ที่เปิดห้องพักให้ไปดำเนินคดี

ทลายปาร์ตี้ยา-2

ในเบื้องต้นนำตัวไปตรวจสารที่ รพ.นครปฐม โดยตั้งข้อหาเบื้องต้น เสพยาเสพติด และอยู่ระหว่างสอบสวนที่มาที่ไปของยาเสพติด และคนจัดปาร์ตี้ รวมถึงผู้จัดการสถานที่เปิดให้ใช้บริการโดยผิดกฎหมาย ทั้งหมดอยู่ระหว่างสอบสวน และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน