ลูกเห็นแม่โดนตบตี ทำร้ายร่างกาย เข้าช่วยเหลือแย่งมีด แทงพ่อเลี้ยงดับ

ลูกกลับมาบ้าน เห็นแม่โดนพ่อเลี้ยงถือมีดขู่ ตบตี ทำร้ายร่างกาย เข้าช่วยเหลือ ยื้อแย่งอาวุธกัน ก่อนพ่อล้มลงเลือดเต็มตัว เสียชีวิตคาที่ สารภาพต้องการช่วยแม่

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.สุจิตร มีนำพรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิรุชพล โยธามาตย์ ผกก.สน.ลำผักชี, เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสายสืบ สน.ลำผักชี, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.), แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณถนนหน้าบ้านดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายอภิรักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งโสร่งลายสก็อต มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงคอใต้คาง และแขนซ้าย รวม 3 แผล นอนหงายจมกองเลือด ในตัวพบยาไอซ์ประมาณ 1 กรัม

ภายในบ้านบริเวณห้องโถงชั้นล่าง พบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดและอาวุธมีดพกยาวประมาณ 7 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายภาณุพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ช่วยทำหมันหมาแมวฟรีของมูลนิธิซอยด๊อก ย่านถนนติวานนท์ เป็นลูกเลี้ยงของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่ แต่ยังไม่ให้การใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลำผักชี

จากการสอบถาม น.ส.มาริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ของนายภาณุพงษ์ อาชีพแม่ค้าขายผลไม้เร่ สภาพมีแผลบวมช้ำที่ใบหน้า ให้การว่า นายอภิรักษ์เป็นสามีไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนนายภาณุพงษ์เป็นลูกของสามีเก่าที่เลิกกันและเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่นายภาณุพงษ์ยังเด็ก ๆ

น.ส.มาริยา กล่าวต่อว่า ผู้ตายเคยติดคุกมา 13 ปี ร่วมก่อคดีปล้นฆ่าในพื้นที่สน.ฉลองกรุง และพ้นโทษออกจากคุกมาอยู่กินกับตนได้ประมาณ 6 ปี ปกติตนจะอยู่บ้านสามีที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม

น.ส.มาริยา กล่าวอีกว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง ชอบเอามีดพกติดตัวออกมาข่มขู่ เวลาเมาและชอบทำร้ายร่างกายตน หาเรื่องตบตีตนได้เกือบทุกวัน ตนทนไม่ไหวหนีกลับมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกชาย เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.มาริยา กล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาตามตนให้กลับบ้าน ตนไม่ยอมไปจึงโดนทำร้ายตบตีและเอามีดพกติดตัวออกมาขู่ ระหว่างนั้นลูกชายตนกลับเข้ามาบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยเหลือ และมีการยื้อแย่งมีดกับผู้ตายจนล้มลงเลือดเต็มตัว ตนกับลูกรีบช่วยกันพยุงร่างผู้ตายออกมานอกบ้านเพื่อจะส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตก่อน

ด้าน ร.ต.อ.สุจิตร กล่าวว่า จากการสอบสวนนายภาณุพงษ์ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อต้องการช่วยเหลือแม่ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยใช้อาวุธมีด” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน