รุนแรงสะสมมานาน มด เผยอาการป่วย “เสนาลิง” อาการล่าสุด ทำเมียน้ำตาแตก

ทำเมียน้ำตาแตก ป่วยรุนแรงสะสมมานาน มด ภรรยาเผยอาการป่วย “เสนาลิง” อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมาก อัปเดตล่าสุด เพื่อนสนิทรุดเยี่ยม

ทำเมียน้ำตาแตก สามีต้องแอดมิตเลย มด อารดา ภรรยาพิธีกรดัง เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ โพสต์คลิปสามี พร้อมเล่าเรื่องราวอาการป่วยว่า

ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ กันเถอะ..ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ อย่างด่วน

ทำเมียน้ำตาแตก

หมอให้แอดมิทนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่ กทม ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี…

รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3 เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ นะ

นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู ขอบคุณลูกมากจริง ๆ นะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริง ๆ ด้วย

ทำเมียน้ำตาแตก

ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัพเดทใหม่ค่า #ขอบคุณทุกความห่วงใย และ กำลังใจจากทุก ๆ คนแทนพี่ลิงด้วยนะคะ #หนึ่งวันพันเหตุการณ์ล้านความรู้สึกใปเลยจ้า #ลิงมดนกยูง”

ทำเมียน้ำตาแตก

ล่าสุด มด อารดา อัปเดตอาการสามี พร้อมเผยภาพคนมาเยี่ยมด้วยว่า “ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมาก ๆ ละคะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากคะ เป็นอาการสะสมมานานมากคะ จนร่างกายไม่ไหว

กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบจนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคะ อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะถ้าปล่อยไว้นาน ๆ ไม่รักษาให้หายขาด

ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ ต้องรักษาให้หายนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อย ๆ คะ ขอบคุณทุกกำลังและความห่วงใยนะคะ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากคะ

นางดีใจมากจริง ๆ ค่าาาาา #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ #ลิงมดนกยูง”

ทำเมียน้ำตาแตก
ทำเมียน้ำตาแตก

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน