นักเรียนหญิง ม.3 ผวา หนุ่มหื่น ขี่จยย.สะกดรอย บุกห้องหวังข่มขืน เผยวงจรปิด

นักเรียนหญิง ม.3 ผวาหนัก หนุ่มหื่น ขับจักรยานยนต์สะกดรอยตาม บุกหน้าห้องพัก หวังข่มขืน เหยื่อตั้งสติได้ ตะโกนเรียกให้คนช่วย วงจรปิดจับภาพชัด จี้ ตร.เร่งจับ

วันที่ 21 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนโครงการเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ช่วงเวลาเกือบ 16.00 น.ของวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นว่าผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) นักเรียนหญิง ชั้น ม.3 คนหนึ่งที่นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับมาจากโรงเรียน จนมาถึงปากซอยทางเข้าเอื้ออาทรโครงการดังกล่าว

พอน.ส.เอลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้างก็จ่ายเงินตามปกติ แล้วเดินกลับไปตึกที่พักอาศัย จังหวะนั้นภาพวงจรปิดมุมเดิม จะเห็นว่าพอผู้เสียหายเดินเข้าซอยไม่กี่วินาที คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์สะกดรอยตามมา โดยที่ผู้เสียหายไม่รู้ตัว

คนร้ายขับรถผ่านหน้าผู้เสียหายไป ก่อนจะวนรถกลับมาแล้วตามเข้าซอยไป ภาพวงจรปิดอีกมุมจับภาพของคนร้ายรายนี้เอาไว้ได้ ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้ามาเพื่อมุ่งหน้าไปที่ตึกที่ผู้เสียหายพัก

พอคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าตึก ก็รีบเดินขึ้นบันไดไปชั้นที่ผู้เสียหายพัก ซึ่งมีภาพวงจรปิดจับพฤติกรรมได้ชัดเจน จากนั้นคนร้ายสะกดรอยตามผู้เสียหายจนถึงชั้นที่ผู้เสียหายพัก

คนร้ายรายนี้ยืนซุ่มดักรอจังหวะที่ผู้เสียหายล้วงกุญแจจากกระเป๋าเพื่อเปิดประตูเข้าห้องพัก พอผู้เสียหายเปิดประตูได้ คนร้ายก็จู่โจมทันที และเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกและพยามจะดันผู้เสียหายเข้าห้อง แต่ผู้เสียหายตั้งสติและผลักคนร้ายจนออกมาจากประตูห้องได้ จากนั้นก็ตะโกนขอความช่วยเหลือจนคนร้ายรายนี้ล่าถอยวิ่งลงบันไดของตึกไป

ล่าสุดพ่อของผู้เสียหายได้พาลูกสาวเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก โดยฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง เร่งขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากเลิกเรียนก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักตามปกติเหมือนทุกวัน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวพ่อกับแม่จะออกไปทำงาน ทำให้ไม่มีใครอยู่ที่ห้อง พอกลับถึงห้องก็จะล็อกห้องรอจนกว่าพ่อหรือแม่กลับมาจากทำงาน

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า วันนี้ก็เช่นกันหลังจากเลิกเรียนก็กลับมาที่ห้องพัก ซึ่งไม่ได้เอะใจหรือรู้ตัวมาก่อนว่ามีคนสะกดรอยตาม จนกระทั่งเปิดประตูจึงถูกคนร้ายเอื้อมมือมาจับที่หน้าอกและพยามดันเข้าห้องพัก พร้อมเอ่ยปากว่า “ขอได้ไหม”

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ตนบอกว่า “ไม่” เขาก็พูดซ้ำถามอีกว่า “ขอได้ไหม” ตอนนั้นจึงตั้งสติและบอกกับคนร้ายว่าให้ออกไป หากไม่ไปจะแจ้งตำรวจ เขาเลยนิ่ง แต่ก็ถามซ้ำกลับมาอีกว่า “ขอได้ไหม” พร้อมกับเอามือของเขาไปกุมที่เป้ากางเกงเขา

ผู้เสียหาย กล่าวด้วยว่า ตนจึงตะโกนขอให้คนในตึกช่วย คนร้ายจึงหนีออกไป จากหน้าตาของคนร้ายตนไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เคยรู้จักรแต่อย่างใด คาดว่าจะสะกดรอยตามมาจากหน้าโรงเรียน

ด้าน พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนั้นตนยังไม่เลิกงาน พอลูกสาวโทรศัพท์มาบอกก็ตกใจรีบขอหัวหน้างานลางานกลับมาหาลูกสาว พอมาถึงก็มีชาวบ้านช่วยปลอบใจลูกสาวรอตน แต่ตอนนั้นลูกก็ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจจนร้องไห้ไม่หยุด

พ่อ กล่าวต่อว่า พอได้สติจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจนได้หลักฐานทั้งใบหน้าคนร้าย รูปพรรณสันฐาน โดยเฉพาะรอยสักที่แขนซ้าย รวมถึงรถจักรยานยนต์สีแดง ป้ายทะเบียนสีเหลือง ที่คนร้ายรายนี้ขับขี่มา ทั้งนี้ อยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะเป็นภัยต่อสังคม

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน