อยากได้ฟีลทะเล นายก อบต.นอนเล่นเตียงผ้าใบ ฟื้นอีกที รพ. ถูกทำร้าย-ชิงทรัพย์

นายกอบต.

นายก อบต.บางไผ่ จ.พิจิตร ไปสัมมนาที่ชะอำ ตกดึกนอนไม่หลับ ออกมาเดินเล่นริมทะเล ก่อนเผลอหลับบนเตียงผ้าใบ ตื่นอีกทีที่ รพ. ถูกทำร้ายน่วม หลานโพสต์ถาม จะฆ่ากันเลยหรือ คาดชิงทรัพย์

วันที่ 25 เม.ย. 67 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Beau Charinrat Thongsuk” ได้โพสต์ภาพชายถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลงในกลุ่ม “พลเมืองในนครชะอำเพชรบุรี” พร้อมข้อความระบุว่า “จะฆ่ากันเลยหรือคะ อยู่ยากขึ้นทุกวันนะคะ หาดชะอำ‼️ น้าเรามาสัมมนาที่ชะอำ มีงานเลี้ยงช่วงกลางคืนที่รีสอร์ต งานเลี้ยงเลิกสี่ทุ่ม ด้วยความที่เป็นคนต่างหวัด อยากได้บรรยากาศทะเล จึงไปนอนที่เตียงผ้าใบ ตอนนี้ยังไม่พบตัวคนก่อเหตุ มือถือหาย (เท่าที่ทราบเบื้องต้น) ตอนนี้ น้าเรายังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ไม่เห็นต้องทำกันถึงขนาดนี้เลย คนเหมือนกัน แย่ที่สุด เมืองท่องเที่ยว”

จากการสอบถาม ทราบว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเตียงผ้าใบ ริมทะเลชะอำใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้บาดเจ็บคือ นายสมมาศ วรรณทิพภากรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร อายุ 58 ปี หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ ไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบเก้าอี้ผ้าใบล้มอยู่บนพื้นทราย และเก้าอี้ผ้าใบ พบกองเลือด โดยมีสร้อยพระ และซองโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บมีบาดแผล ถูกตีที่ศีรษะ แขน ใบหน้า จนหมูกหัก ฟันหัก ศีรษะปูดบวม เจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี แพทย์ทำซีทีสแกนพบมีเลือดออกในสมอง

นายกอบต.

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ รพ.พระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี สอบถาม น.ส.วิสสุตา  วรรณทิพภากรณ์ อายุ 23 ปี บุตรสาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่า บิดาเดินทางมาสัมมนา ดูงานกับคณะ อบต. รวม 44 คน โดยพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังการสัมมนา ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม พ่อบอกว่านอนไม่หลับ จึงเดินออกมาบริเวณชายหาดเพียงคนเดียว และไปนอนชมวิวบริเวณเตียงผ้าใบ ก่อนเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที ก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งพ่อไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะกับใคร และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการชิงทรัพย์ เพราะโทรศัพท์มือถือ และเงินจำนวนหนึ่งหายไป

ด้าน นางจันทร์แรม งอนวิจิตร 55 ปี เจ้าของเตียงผ้าใบ เล่าว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกระทั่งช่วงเช้า ประมาณ 09.00 น. มาทำความสะอาดเตียงผ้าใบ จึงพบรอยเลือด และเตียงผ้าใบที่ล้มอยู่ แต่ก็ไม่พบสิ่งของตกหล่นอยู่บริเวณนี้

หลังเกิดเหตุ น.ส.วิสสุตา ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จ.เพชรบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงมาตรวจสอบ เพื่อหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน