เจ้าของใหม่ ไลฟ์แจงทุกประเด็น เผยตอนนี้ “น้องเล็กเล็ก” คลอดแล้ว ยันเลี้ยงเองทุกตัว

เจ้าของใหม่ไลฟ์สดแจงทุกประเด็น เผยตอนนี้ “น้องเล็กเล็ก” คลอดลูกเรียบร้อย ยืนยันเลี้ยงเองทุกตัว ยังไม่มีแพลนยกให้ใคร ยอมรับหลังเป็นข่าวรู้สึกเครียดที่โดนจับตา เตือนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพแอบอ้างไปรับบริจาค

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 จากกรณี “หมวยเล็ก” ไซบีเรียน ถูกเจ้าของคือเจ้าของเดิมราดน้ำร้อนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยอมรับพลาดจัดการอารมณ์ไม่ได้ พร้อมถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ หมวยเล็ก ได้ไปอยู่บ้านใหม่ และได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “เล็กเล็ก” โดยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของใหม่เป็นอย่างดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น้องเล็กเล็ก

ล่าสุด เจ้าของใหม่ ได้ออกมาชี้แจงดราม่าที่เกี่ยวกับ “หมวยเล็ก” หรือ “เล็กเล็ก” โดยระบุว่า ตอนนี้ “เล็กเล็ก” คลอดลูกแล้ว เป็นการคลอดแบบธรรมชาติ มีเด็กๆ ออกมา 3 ตัว โดยตัวแรกที่ออกมาตัวใหญ่มาก เล็กเล็กมีอาการเบ่งตั้งแต่เที่ยงคืน แต่ลูกตัวแรกที่ออกมาจริงๆ ตอนตี 4 แล้วลูกหมาก็หันกลับเข้าไปอีก จึงคิดว่าเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินแล้ว จึงพาเล็กเล็กไปโรงพยาบาล และกว่าจะคลอดเสร็จทุกตัวก็ประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ เป็นตัวผู้ 1 ตัวเมีย 2 หลังคลอดเสร็จเล็กเล็กก็เหนื่อยมาก จึงให้นอนดูแลลูกๆ ไม่ได้มานั่งไลฟ์สดด้วย

น้องเล็กเล็ก-2

ส่วนดราม่าเรื่องจะยกลูกๆ ของเล็กเล็กให้ใครหรือไม่นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเรายังไม่มีแพลนยกลูกหมาทั้ง 3 ตัวให้ใคร เพราะเด็กๆ ต้องกินนมแม่ มีการอนุบาลให้โตและแข็งแรงก่อน หลังจากเด็กๆ โตแล้วก็ยังไม่มีแพลนหาบ้านใหม่ ประกอบกับมีกระแสด้วย ก็ห่วงว่าคนที่รับไปเลี้ยงจะมาด้วยจุดประสงค์ใด

ประเด็นต่อมาคือ ตอนนี้มีเพจปลอมแอบอ้างว่าเป็นเราสองคนรับบริจาค ยืนยันว่าตั้งแต่รับเล็กเล็กมาดูแล พวกเรายังไม่เคยมีการขอรับบริจาค หรือระดมทุนใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้ามีผู้ใจดีส่งของมาให้เราก็รับไว้และขอบคุณ แต่ยืนยันว่าจะไม่มีการแปะเลขบัญชีให้บริจาค

ยอมรับว่าตั้งแต่เป็นข่าว ตอนนี้ชีวิตประจำวันของพวกเราก็ไม่ปกติเลย ปกติจะพาน้องหมาไปเดินเล่น แต่ตอนนี้ไม่ได้ไป ก็รู้สึกเครียดบ้างที่โดนจับตา และคิดว่าเด็กๆ คงเครียดด้วย ตอนที่รับเลี้ยงเล็กเล็กมาก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว 

ส่วนเรื่องแผลของเล็กเล็ก ตอนนี้แผลใกล้หายแล้ว จะเหลือส่วนบริเวณหลังคอที่ยังแดงอยู่ ส่วนจุดอื่นๆ แผลแห้งแล้ว สภาพจิตใจของเล็กเล็กก็เหมือนหมาปกติ ตอนนี้ร่าเริงขึ้นเยอะแล้ว จะดูแลน้องเล็กเล็กให้ดีที่สุด เพราะรับปากเจ้าของเดิมว่าจะดูแลให้ดีที่สุด.

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก อัลฟ่าแย่งข้าวเล็กเล็ก, Pramuan Phuesuntia

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน