บู๊ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา !! นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ พี่เมียแจ๊ส ลั่น ไม่เคยท้าทายระบบตำรวจ อ้างไม่ได้ขโมย แต่ถูกกลั่นแกล้ง

บู๊ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา !! นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ พี่เมียแจ๊ส ลั่น ไม่เคยท้าทายระบบตำรวจ อ้างไม่ได้ขโมย แต่ถูกกลั่นแกล้ง

วันนี้ (22 มิ.ย 67) เวลา 11.34 ที่ กองบังคับการ สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการ ตำรวจนครบาล ได้นำตัว นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ พี่เมีย แจ๊ส ชวนชื่น ไปฝากขังที่ สน.มีนบุรี ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์”

เมื่อวาน เวลา 18.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.กรณีเพจเฟซบุ๊ก “สืบนครIDMB” โพสต์ข้อความระบุว่า “”สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน” ผู้การจ๋อ ส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา ก่อนรวบตัว “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สด คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก ‘ยังกล้ามาท้าทายระบบ

บู๊ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ในชั้นสอบสวน นายภูมิพัฒน์ ฯ หรือบู๊ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในทางคดีตนไม่ได้เป็นคนขโมยเอารองเท้าไปตามที่ถูกแจ้งความ ตนเองโดนกลั่นแกล้งโดยใครบางคนเพราะตนเป็นคนชอบพูดตรง ๆ แล้วตนเองก็เป็นคนที่ภาษีไม่ดีในวงเครือญาติ เพราะตนเองเคยก่อคดีร้ายแรงหลายคดี และจากความเกเรในสมัยก่อนจึงค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองหนีเก่งคาดไม่ถึงว่าจะถูกจับได้ เลยพลั้งเผลอท้าทายเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้ง ขอโทษที่ทำลงไป ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ยอมรับว่าหากเจ้าหน้าที่ไม่มาจับกุม จะกลับไปกรุงเทพฯ เพื่อชำระแค้นไอพวกนี้ให้หมด”

บู๊ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะตำรวจ ควบคุมตัวนายภูมิพัฒน์ ฯ ผู้สื่อข่าวถามว่าต้องการชี้แจงอะไรหรือไม่ นายภูมิพัฒน์ ตอบว่า ขอโทษสังคมที่ท้าทายอำนาจรัฐ แต่ตนไม่ได้ขโมยรองเท้า และอาจเป็นการเข้าใจผิด ตนเคยบุกไปถ่ายรูปหน้าบ้านแจ๊ส แต่ไม่ได้ข่มขู่แต่อย่างใด และสำนึกผิดด้วย เบื้องต้น จะนำตัว นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ไปฝากขัง ศาลมีนบุรี ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567

บู๊ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน