ผวาทั้งชุมชน ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางดึก กัดคน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยจับวุ่น

ลูกเสือโคร่ง

ผวาทั้งชุมชน ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางดึก กัดคน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยจับวุ่น เผยนาทีประจันหน้า ทีแรกนึกว่าสุนัข ขับจักรยานยนต์หนีอลหม่าน

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป.สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุพบ เสือโคร่ง อยู่ภายในซอยบางวัว-บางจาก 7 ม.11 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุภายในซอยแห่งนี้ต้องเดินเท้าเข้าไปที่บ้านเลขที่ 12/2 ม.11 ซึ่งเป็นบ้านของ นายธนพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พบลูกเสือโคร่งขนาดกลางนอนอยู่หน้าบ้าน กู้ภัยและชาวบ้านพยายามเรียกออกมาที่กลางซอย ซึ่งลูกเสือก็วิ่งเข้าใส่ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนวิ่งหนี

ลูกเสือโคร่ง

ส่วนผู้สื่อข่าวได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะคิดว่ามันจะไม่ทำร้าย แต่สุดท้ายมันกัดขานักข่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องใช้เวลาเกือบ 10 นาที ถึงจะเรียกลูกเสือให้ออกจากบ้านไปอยู่กลางซอยได้

ลูกเสือโคร่ง

ด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ผ้าคลุมตัวเพื่อจะจับ และมันเริ่มหงุดหงิดทำให้ลูกเสือเริ่มกัดแรงขึ้นทำให้กู้ภัย ตำรวจ และผู้สื่อข่าวโดนกัดกันทะลุกางเกงจนเป็นรอยถากเพราะเขี้ยวเสือ

สุดท้ายกู้ภัยก็สามารถจับมันขึ้นไปท้ายรถกู้ภัยได้สำเร็ว ก่อนที่ตำรวจจะบันทึกตรวจยึดแล้วนำตัวลูกเสือส่งสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา)

ลูกเสือโคร่ง

นายชญานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี กล่าวว่า ตนขับรถจักรยานยนต์กำลังพานายธนพลเข้าบ้าน แล้วมาเจอลูกเสือยืนอยู่กลางซอย ทีแรกคิดว่าสุนัข แต่พอมันเดินมาใกล้ ๆ กลายเป็นเสือ คราวนี้เลยรีบขับรถจักรยานยนต์หนีมาทางบ้านนายธนพล

ลูกเสือโคร่ง

ส่วนนายธนพลก็วิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ทำให้ลูกเสือวิ่งตามไปอยู่ที่หน้าบ้าน ก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัย และตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน