ผัวขี้เมาโหดฆ่าเมียสยอง จนมุม ขอเงินซื้อเหล้า เมียไม่ยอมให้! เตารีดทุบ-ตายผัวขี้เมาโหดฆ่าเมียสยอง

ผัวขี้เมาโหดฆ่าเมียสยอง หลังก๊งเหล้าไม่ยอมทำงานเมาชอบทำร้ายเมีย ช่วงเกิดเหตุนั่งก๊งอยู่ในบ้านจนเมาแต่เหล้าหมดติดลม ขอเงินเมียแต่ไม่ให้เกิดโต้เถียง โมโหใช้สายไฟเตารีดมัดมือแล้วตีด้วยเตารีดจนฟุบ ยังไม่หนำใจใช้ขวดตีหน้าและหัวเลือดสาดจนเมียสิ้นลม หลังก่อเหตุยังเมาเดินแก้ผ้าอยู่ในบ้าน ตำรวจเข้าล็อกตัวส่งดำเนินคดี

เหตุผัวขี้เมาโหดฆ่าเมียสยองรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.อ.หญิง พัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่ 22/116 ซอยเจ๊แดงบางควาย ถนนคลองเทียน ต.ชะอำ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลชะอำ และอาสากู้ภัยสว่างสรรเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านล็อก ภายในบ้านพบนายประสิทธิโชค เสียวสุข อายุ 49 ปี เป็นผู้เช่าบ้าน เดินแก้ผ้าเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อเรียกให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่นายประสิทธิโชคไม่ยอมเปิดให้ ประสานเจ้าของบ้านนำกุญแจมาเปิด ตรวจสอบภายในบ้านข้าวของกระจุย กระจาย ที่ห้องครัวพบศพนางกิตตินันท์ ปิ่นสว่าง อายุ 54ปี เมียนายประสิทธิโชค สภาพมีสายไฟมัดมือทั้ง 2 ข้าง นอนหงายหัวแตก ที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งหลายแผลเลือดไหลนอง ใกล้กันพบเตารีด 1 เครื่อง และเศษขวดเหล้า 6 ขวด แตกกระจัด กระจายเต็มพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิโชค สามีผู้ตาย คุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ชะอำ

ผัวขี้เมาโหดฆ่าเมียสยอง

สอบถาม น.ส.สิรินยา เกดกระจ่าง ลูกสาวผู้ตายทราบว่า แม่กับนายประสิทธิโชคเป็นสามีใหม่คบกันมาประมาณ 4-5 ปี ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนกับแม่มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ติดสุราไม่ยอมทำงานเมื่อเมามักจะทำร้ายแม่เป็นประจำ แต่แม่ไม่ยอมเลิก ตนจึงขอแยกไปอยู่ที่อื่นและไม่ได้ติดต่อกับแม่อีกเลย กระทั่งมาทราบว่าแม่ถูกฆ่ารีบมาที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.สิรินยา เกดกระจ่าง ลูกสาวผู้ตายทราบว่า แม่กับนายประสิทธิโชคเป็นสามีใหม่คบกันมาประมาณ 4-5 ปี ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนกับแม่มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ติดสุราไม่ยอมทำงานเมื่อเมามักจะทำร้ายแม่เป็นประจำ แต่แม่ไม่ยอมเลิก ตนจึงขอแยกไปอยู่ที่อื่นและไม่ได้ติดต่อกับแม่อีกเลย กระทั่งมาทราบว่าแม่ถูกฆ่ารีบมาที่เกิดเหตุ.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน