ผัวเหี้ยมติดเหล้า ฉุนขอเงินเมียไม่ได้ ใช้ความรุนแรงเกินเหตุ ดับสลด

ผัวเหี้ยมติดเหล้า
ผัวเหี้ยมติดเหล้า ฉุนขอเงินเมียไม่ได้ คว้าสายไฟจับมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าเสียชีวิตคาบ้าน ลูกสาวเผย เคยขอให้แม่เลิกแล้วแต่ไม่ยอม

วันที่ 27 มิ.ย. 2567 ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ชะอำ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 26 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ได้รับเหตุสามีขังภรรยาไว้ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ, พ.ต.ท.ขวัญทูล ปัญญาปิยวิทย์ รอง ผกก.สภ.ชะอำ ชุดสืบสวน แพทย์เวร โรงพยาบาลชะอำ พฐ.เพชรบุรี และกู้ภัยส่วางสรรเพชร

ผัวเหี้ยมติดเหล้า

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบพบว่า กุญแจล็อกจากภายในบ้าน จึงได้เรียก นายประสิทธิโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพแก้ผ้า มีอาการเมาพูดคุยไม่รู้เรื่องให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้านแต่นายโชคไม่ยอมเปิดให้ จึงประสานเจ้าของบ้านที่ให้นายโชคเช่ามาเปิดให้

เข้าไปตรวจสอบพบ นางกิตตินันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ถูกนายโชคทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในครัว สภาพนอนหงาย หัวแตก มีบาดแผลที่ใบหน้า จากการถูกตีด้วยเตารีด ขวดเหล้า 5-6 ขวดแตกกระจายเต็มพื้น และใช้สายไฟเตารีดมัดมือทั้ง 2 ข้างไว้ เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายประสิทธิโชค สามีของผู้ตายไปที่ สภ.ชะอำ

จากการสอบถาม น.ส.สิรินยา (ขอสงวนนามสกุล) ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า แม่กับผู้ต้องหา คบกันมา 4-5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนกับแม่ได้เกิดทะเละมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องขอให้แม่เลิกคบกับผัวเหี้ยมติดเหล้าคนนี้ เพราะติดสุราไม่ยอมทำงาน

น.ส.สิรินยา กล่าวต่อว่า แต่แม่ก็เลือกสามีคนนี้ ตนกับแม่จึงไม่ได้ติดต่อและคุยกันอีกเลย จนมาทราบเรื่องวันนี้ ทางด้านคดีอยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นนายประสิทธิโชค รับสารภาพว่า ได้ทำร้ายภรรยาจริง โดยใช้เตารีดและขวดตีไปที่ศีรษะหลายครั้ง เนื่องจากโมโหไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้ากิน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน