ร้านอาหารดัง เดือด! โจรย่องเข้าร้าน เจ้าของร้านฝากเตือนโจร ก่อนทำช่วยเกรงใจนามสกุลด้วย

ฝากเตือนโจร

ร้านอาหารดัง เดือด โจรย่องเข้าร้าน เจ้าของร้านฝากเตือนโจร ก่อนทำ ช่วยเกรงใจนามสกุลด้วย ถ้ามีเหตุการณ์ครั้งต่อไป ขอใช้วิธีตามนามสกุลแล้วกัน

เจ้าของร้านอาหาร ต้น สหรัฐสเต๊กเฮาส์ โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังถูกชายนิรนามบุกเข้ามาในร้านช่วงเช้าในขณะที่ร้านยังไม่เปิด เพื่อหวังขโมยทรัพย์สินภายในร้าน โดยระบุข้อความว่า

“เองคิดผิดเเล้วระไอ้น้องเข้าสหรัฐ อยู่มา 18 ปีเเล้ว ยังไม่เคยมีใครทำเเบบนี้เลย” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 พ.ค. 67 ที่ร้านอาหาร สหรัฐ สเต๊กเฮาส์ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนก่อเหตุเป็นชายไม่ทราบชื่อ นามสกุล อายุประมาณ 30 ปี ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ มีอาการคล้ายคนเมา เดินเข้ามาในร้านและตรงมานั่งที่เก้าอี้หน้าแคชเชียร์ จากนั้นได้กวาดสายตามองหาของมีค่าภายในร้าน โดยนั่งอยู่ประมาณ 5 นาที เป็นช่วงจังหวะที่มีคนเฝ้าร้านเข้ามาเห็นพอดี ชายคนดังกล่าวจึงยกมือไหว้แล้วรีบวิ่งหนีออกไป

นายบุญเชิด ปราบโจร เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คนร้ายเข้ามาบุกเข้ามาในร้านเมื่อคืนนี้ ตนมารู้ในภายหลัง หลังที่ตนจะต้องเปิดกล้องวงจรปิดในร้านเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยภายในร้านทุกเช้า จึงพบว่าชายแปลกหน้าคนหนึ่ง

ฝากเตือนโจร

ไม่ทราบว่าเป็นหัวขโมยหรือขี้เมา บุกเข้ามานั่งที่โต๊ะแคชเชียร์ ในลักษณะลุกลี้ลุกลน เหมือนกำลังมองหาของมีค่าภายในร้าน ดูจากคลิปแล้วไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนและไม่ใช่ลูกค้าด้วย ก่อนที่คนร้ายจะได้ยินเสียงลูกน้องที่นอนเฝ้าอยู่ชั้นล่างเลยรีบหนีออกไป

ฝากเตือนโจร

นายบุญเชิด กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางร้านไม่ได้ปิดประตูมิดชิด แต่วันนี้ทำประตูลูกกรงมิดชิดแล้ว และมีคนเฝ้าที่ร้านตลอดแต่นอนอยู่ชั้นล่าง ต่อไปนี้จะให้นอนเฝ้าข้างบนด้วย ถึงแม้จะมีประตูปิดอยู่ก็ตาม ต่อไปนี้หลังร้านปิดให้บริการแล้วหากมีใครแอบย่องเข้าในร้านอีก ตนขอเตือนเอาไว้ล่วงหน้า ว่าอย่าดีกว่า แล้วจะจำนามสกุลตนไม่ลืมแน่ เพราะตนใช้นามสกุลว่า ปราบโจร ดังนั้นถ้ามีเหตุการณ์ครั้งต่อไป ตนก็ขอใช้วิธีตามนามสกุลแล้วกัน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน