พบศพนักศึกษาสาว ปี 2 จมน้ำเสียชีวิต น้าเผยปมสลด เครียดถูกตัดทุนเรียน

พบศพนักศึกษาสาว

สุดสลด พบศพนักศึกษาสาว ปี 2 จมน้ำเสียชีวิตในบ่อระเบิดหินเก่า พบเอกสารรักษาอาการป่วย น้าสาว เผยฟางเส้นสุดท้าย โดนตัดทุนเรียนทำเครียดหนัก

วันที่ 28 พ.ค.2567 ร.ต.อ.จิรายุ ตางจงราช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผย่วา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมบ่อน้ำหลุมหิน

ซึ่งเป็นบ่อหินที่เลิกการระเบิดหินไปแล้วกลายเป็นบ่อน้ำลึก ที่บ้านศิลาทอง ม.16 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ลักษณะผิดสังเกต มีรองเท้าและถุงยารักษาโรคอยู่บริเวณใกล้กัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

พบศพนักศึกษาสาว

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขอนแก่น สภาพจอดอยู่ริมบ่อน้ำ มีรองเท้าเตะสีชมพูวางอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ 1 คู่ ที่แฮนด์ของรถมีถุงพลาสติกห้อยอยู่ ภายในถุงพบเอกสารใบนัดหมอคลินิก ระบุป่วยเป็น “โรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง” คาดว่าเจ้าของรถน่าจะอยู่ในน้ำ

พบศพนักศึกษาสาว

ชุดประดาน้ำต้องใช้เรือลงไปบ่อหลุมหิน เพราะบ่อน้ำมีลักษณะเป็นเหวจากการระเบิดหิน มีความลึกประมาณ 20 เมตร กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงพบร่าง น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.เมืองบุรีรัมย์ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลของการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง

พบศพนักศึกษาสาว

จากการสอบถาม นายศุภกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนแจ้งเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ตนมาตกปลาบริเวณดังกล่าว เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ พร้อมถุงห้อยมีเอกสาร เอะใจเพราะเวลาผ่านไปนานไม่เห็นเจ้าของรถ โดยเฉพาะรองเท้าที่พบริมบ่อ เป็นเหมือนการจงใจทำร้ายตัวเองหรือไม่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน นางวรรณศิริ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานอยู่กับตายาย พ่อแม่แยกทางกัน จนทำให้ป่วยโรคซึมเศร้ามาประมาณ 7 ปี ต้องไปพบแพทย์เพื่อรักษาและทานยาตลอด

พบศพนักศึกษาสาว

นางวรรณศิริ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน หลานบ่นให้ตากับยายฟัง เครียดเรื่องโดนระงับทุนเกี่ยวกับการเรียน และบ่นว่าจะโดดน้ำก่อเหตุสลด ก็ไม่คิดว่าหลานจะทำจริง โดยคาดว่าการถูกระงับทุนเรียนซึ่งไม่ทราบว่าทุนอะไร น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่หลานตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน