พบศพสาวเปลือยกาย เกยตื้นเกาะสีชัง ตำรวจเร่งไขคดี พบผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.

ชลบุรี พบศพสาวเปลือยกาย ลอยเกยตื้นเกาะสีชัง ล่าสุดตำรวจ เร่งไขปมคดี พบผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ก่อนหน้านี้มีปัญหาทะเลาะเลิกรากับแฟนหนุ่ม โดยพบพินัยกรรมที่เขียนด้วยปากกา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่พบศพสาวเปลือยกาย อยู่ในสภาพคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า ใส่ยกทรง มีรอยฉีกขาดตัวเดียว ลอยมาติดที่บริเวณท่ายายทิม ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิต ในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสีชัง

พบศพสาวเปลือยกาย

พบว่าผู้เสียชีวิต คือนางสาวปรียาภรณ์ นิยมการ อายุ 31 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งเรือมาถึงเกาะสีชังตอน 10.45 น. มาคนเดียว เช่ามอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นจากเรือ จ่ายเงินสดจำนวน 250 บาท และในช่วงบ่ายไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านอาหารเกาะสีชัง ตั้งแต่ 11.30-14.30 น. มีพนักงานมานั่งคุยด้วย ไม่มีเงินสด จ่ายเงินโอน ทั้งค่าเบียร์ และค่าทิป 100 ก็โอนส่วนตัวให้พนักงาน หลังจากนั้น ได้ไปซื้อเบียร์กระป๋องที่ร้านค้าป้า ใกล้ร้านอาหารที่นั่งกินเบียร์ ร้านค้าอยู่ตรงข้ามโรงแรม ก่อนจะหายตัวไป

พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง กล่าวต่อว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับคดี ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามมุมต่างๆ ของเกาะสีชัง เพื่อดูข้อมูลของผู้เสียชีวิตที่มาเสียชีวิตในเกาะสีชัง โดยหลังจากการไล่กล้องวงจรปิด

พบผู้ตาย ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปอยู่ที่บริเวณเขาขาด ในช่วงเวลา 16:00 น. และหลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุอีกเลย ซึ่งในเวลาต่อมามีชาวบ้านพบกระเป๋าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเขาขาด จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบแต่กระเป๋าเป้ และรองเท้าแว่นตาวางไว้ อยู่ที่บริเวณขอบหน้าผา

พบศพสาวเปลือยกาย-2

และจากการตรวจสอบ ก็พบเป็นร่างผู้เสียชีวิตที่มาเกยตื้น เจ้าหน้าที่ได้นำไปส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นจากการไล่กล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบพิรุธแต่อย่างใด โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะเสียใจที่ทะเลาะกับแฟน และมาดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนที่จะคิดสั้นกระโดดหน้าผา ฆ่าตัวตาย 

แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งถึงทราบสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากสภาพผู้เสียชีวิตนั้น ไม่สวมเสื้อผ้า สวมเพียงชุดชั้นในเพียงตัวเดียว โดยหลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่พยายามหาข้อมูล สืบสวนจนถึงแฟนผู้เสียชีวิต

และจากการสอบถามแฟนผู้ชีวิต เปิดเผยว่า ได้มีการทะเลาะกันและเลิกกัน และมี message หากัน โดยผู้เสียชีวิตนั้น ได้ทิ้ง message ไว้ให้แฟน และให้น้าตนเอง และหลังจากผู้ชีวิตนั้นได้เสียชีวิตลง ก็พบพินัยกรรมที่เขียนด้วยปากกาในสมุดทิ้งไว้ให้ดู โดยแฟนตนเองได้มามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำข้อมูลและหลักฐานใบพินัยกรรมไปตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่ 

ด้านนางยุพา เยี่ยงอย่าง 58 ปี แม่ค้าร้านค้า เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้มาซื้อเบียร์ที่ร้านตนเอง จำนวน 2 กระป๋อง โดยลักษณะท่าทางก็ปกติดี โดยผู้เสียชีวิตนั้นที่ตนเองเห็น ได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านตนเอง สวมเสื้อยืดสีขาว แต่จำลายไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ขับรถออกไป จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกตัวเองว่า มีลูกค้าที่มาซื้อเบียร์ที่ร้านตนเองเมื่อวาน เสียชีวิต ตัวแดงก็ตกใจ โดยมีชาวบ้านมาบอกว่า มีคนพบศพนักท่องเที่ยวเสียชีวิตที่ท่ายายทิม แต่ตอนนี้ไม่มั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีชาวบ้านพบกระเป๋าเป้เดินทางและรองเท้าวางอยู่ที่บริเวณหน้าผาเขาขาด หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน ตนเองก็เปิดให้ดู โดยไม่พบพฤติกรรมที่น่าสงสัยใจอย่างใด โดยผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถมาเพียงคนเดียว.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน