บุกพิสูจน์ พบเสาโลหะลึกลับ โผล่อีกกลางทะเลทราย เชื่อมโยงกับ 4 ปีก่อนมั้ย?!

บุกพิสูจน์ พบเสาโลหะลึกลับ โผล่อีกกลางทะเลทราย เชื่อมโยงกับ 4 ปีก่อนมั้ย?!

สำนักข่าวต่างประเทศ บีบีซี รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 มิย. เจ้าหน้าที่ตำรวจของลาสเวกัส โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก LVMPD พวกเขาพบเสาโลหะปริศนาตั้งตระหง่านอีกครั้ง กลางทะเลทรายในรัฐเนวาดาของสหรัฐ หลังปฏิบัติการค้นหาและช่วยเหลือในพื้นที่ทางตอนเหนือของหุบเขาลาสเวกัส วัลเลย์

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แชร์ภาพลงบนออนไลน์พร้อมข้อความระบุว่า “เราเห็นของแปลกๆ มามาก… แต่ลองดูนี่!” เสาลึกลับที่มีลักษณะเป็นเสาโลหะสะท้อนแสง รูปทรงสี่เหลี่ยมต้นนี้ ขึ้นไปตั้งตระหง่านกลางทะเลทรายได้อย่างไร โดยเสาปริศนานี้ถูกพบใกล้กับยอดเขา ‘แกส พีก’ ในทะเลทรายเนวาดา ห่างจากลาสเวกัสไปทางเหนือราว 32 กม.เท่านั้น

พบเสาโลหะลึกลับ

อย่างไรก็ตาม ในโพสต์เดียวกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกร้องให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังก่อนเดินป่า รวมถึงหาข้อมูลพยากรณ์อากาศ การพกพาความช่วยเหลือเพิ่มเติม น้ำและอาหาร รวมถึงโทรศัพท์ที่ชาร์จเต็มแล้วมาด้วย

ทั้งนี้ เสาโลหะปริศนาที่มีลักษณะคล้ายกันเคยปรากฏตามสถานที่ต่างๆ โดยเมื่อปี 2563 เสาลักษณะเดียวกันถูกพบในทะเลทรายที่รัฐยูทาห์ ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นสับสนอย่างมากว่ามันมาอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร อีกทั้งเสาอีกต้นถูกพบที่ประเทศโรมาเนียในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน เช่นเดียวกับที่รัฐแคลิฟอร์เนียอีกเช่นกัน

พบเสาโลหะลึกลับ

นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบเสาลึกลับสูงราว 10 ฟุตดู “คล้ายยูเอฟโอ” โผล่ขึ้นมาบนเนินเขาในเวลส์ และไม่มีใครรู้ว่ามันไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร ซึ่งหลายคนสันนิษฐานว่า เสาปริศนาดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับเสาสีดำที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง ‘2001: A Space Odyssey’

โดยเสาในภาพยนตร์เป็นสิ่งที่สร้างโดยเอเลี่ยน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครออกมายอมรับว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตั้งเสาโลหะปริศนานี้แต่อย่างใด

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน