พ่อ-ลูกสาว ผวา มือปืนบุกยิงบ้าน ต้องเอาใบแจ้งความมาติดให้คนร้ายรู้

พ่อ-ลูกสาว ผวาหนัก มือปืนบุกยิงบ้าน ต้องเอาใบแจ้งความมาติดไว้ที่ประตู-ต้นไม้ให้คนร้ายรู้ เผยสาเหตุภรรยาเก่าเตรียมนำสิ่งสำคัญไปขาย แต่ไปห้ามไว้

วันที่ 31 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นายคามิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบประตูรั้วหน้าบ้านมีใบแจ้งความติดที่ประตูรั้ว และที่ต้นไม้หน้าบ้าน จึงสอบถามว่า ทำไมเอาใบแจ้งความมาติดไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน

นายคามิน กล่าวว่า สาเหตุที่นำใบแจ้งความมาติด เพราะก่อนหน้านั้นมีคนร้าย 2 คนเข้ามาก่อกวน หลังจากนั้นเมื่อกลางเดือน เม.ย.2567 ช่วงเวลา 22.00-23.00 น. มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ระหว่างนั้นตนยืนอยู่ในบ้าน เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งเข้าไปซุ่มอยู่ในห้องน้ำและแอบดู

นายคามิน กล่าวต่อว่า คนร้ายยิงเข้าไปในบ้านของตน 1 นัด โดยที่ตนยืนอยู่ในห้องน้ำ หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับออกไป ตนจึงวิ่งเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่งโดยมีลูกสาวอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะออกมาดูพบรอยกระสุนลูกซอง และเล่าให้ลูกสาวทั้ง 2 คนฟัง ลูกสาวเตือนให้ระวังตัวไว้

นายคามิน กล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุก่อนหน้านั้น ตนเคยมีภรรยาชื่อ นางบุดดี (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งแยกทางกันได้ประมาณ 20 ปีแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 1 คน มีการจดทะเบียนสมรสด้วยกันและมีทรัพย์สินที่ดินจำนวน 25 ไร่ติดถนนดำสายหนองฉาง-ลานสัก ต.ทุ่งนางาม

นายคามิน กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นตนได้แยกออกมามีภรรยาใหม่ และนางบุดดีมีสามีใหม่เช่นกัน จนมาช่วงหลังตนทราบว่านางบุดดีจะขายที่ดิน ตนจึงห้ามไม่ให้ขายและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาบางแกรก เป็นหลักฐานเกรงว่าจะได้รับอันตรายเมื่อปี 2563

นายคามิน กล่าวว่า ต่อมาตนถูกก่อกวนมาตลอดจนวันที่ 7 ก.พ.2567 ตนได้เข้าแจ้งความ สภ.เขาบางแกรก ว่าเมื่อเวลา 17.30 น. มีผู้ต้องสงสัย 2 คน ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใครเกรงจะได้รับอันตราย

นายคามิน กล่าวต่อว่า กระทั่งวันที่ 13 เม.ย.2567 ช่วงเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. คนร้าย 2 คนขับจักรยานยนต์จอดหน้าบ้าน ใช้อาวุธยิงเข้ามาในบ้านตน จึงได้เข้าแจ้งความไว้แต่เรื่องดังกล่าวได้เงียบลง สาเหตุที่นำใบแจ้งความติดไว้หน้ารั้วบ้านและต้นไม้เพื่อให้คนร้ายรู้ว่าได้แจ้งความไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.อ้อมกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายคามิน กล่าวว่า คืนที่เกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัขเห่าและเสียงปืนทีหลังยิงเข้ามาในบ้านตน สาเหตุเกิดจากปมที่ดินของพ่อและภรรยาเก่า โดยที่พ่อไม่ยอม หลังจากนั้นสุนัขที่บ้านได้ถูกวางยา ตนช่วยสุนัขไว้ทัน

น.ส.อ้อมกมล กล่าวต่อว่า ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดีนี้ด้วย เพราะอยู่ด้วยกันอย่างหวาดผวา โดยคนร้ายจะอาศัยช่วงมีงานบุญต่าง ๆ เปิดเครื่องเสียงดัง จะมีคนร้ายมาก่อกวนที่บ้านแบบนี้เป็นประจำ

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน