รถตู้พุ่งชนประสานงารถพยาบาล ขณะกำลังนำผู้ป่วยส่งรพ. เจ็บ 4 ดับ 1

รถตู้พุ่งชนประสานงารถพยาบาลเต็มแรง ขณะกำลังนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 16 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.อนิรุต ผดุงดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุ รถตู้ชนรถแอมบูแลนซ์โรงพยาบาล ชนกับรถตู้ บริเวณก่อนถึงแยกสวนนกเขตบ้านหัววัว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์นำชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง ร่วมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดสิ้นสุดถนน 4 เลนจะเป็น 2 เลน เลยค่ายทหารไปประมาณ 2 กม. ตรวจสอบพบ รถแอมบูแลนซ์โรงพยาบาลประโคนชัย โตโยต้า สีขาว ถูกชนบริเวณด้านขวาฝั่งคนขับ สภาพพังยับ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย คนขับ 1 คน , คนป่วย 1 คน , พยาบาล 1 คน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถตู้ โตโยต้า สีเทา สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถมีคนขับติดภายในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือเร่งด่วน แต่คนขับเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิพัฒน์ แหลมประโคน อายุประมาณ 45 ปี เป็นครูสอนศิลปะ

นายสุทธิโชค เอกกุล อายุ 57 ปี ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น รีบวิ่งมาดู เลยเห็นมีคนเจ็บและคนติดอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนหยุดตกใหม่ ๆ ประกอบกับเป็นจุดที่เปลี่ยนจากถนน 4 เลนเป็น 2 เลน คาดว่าครูที่ขับรถตู้ครูมาจากในเมืองบุรีรัมย์ อาจจะไม่ทันสังเกต จึงพุ่งชนรถพยาบาลดังกล่าว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน