งามไส้!! รวบพระค้ายา ปลอมตัวหนีเที่ยวกลางคืน แอบพาชายมานอนในกุฏิ คาวัดดังย่านพระสมุทรเจดีย์

งามไส้!! รวบพระค้ายา ปลอมตัวหนีเที่ยวกลางคืน แอบพาชายมานอนในกุฏิ คาวัดดังย่านพระสมุทรเจดีย์ รับสารภาพสิ้น

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. รับรายงานจาก พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันจับกุม พระวี หรือ นายวีระยุทธ อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง

ยาไอซ์หนัก 13.2 กรัม เข็มฉีดยา 6 อัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ยาคีตามีนหนัก 6.6 กรัม โดยจับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่ง ต.คลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

รวบพระค้ายา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีพระวี เป็นพระอยู่ที่วัดดังย่าน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นทั่วไป และยังมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับเพศเดียวกันภายในกุฎิวัด เจ้าหน้าทีตำรวจจึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อไอซ์จากพระวี

เมื่อสายลับนำยาไอซ์ที่ล่อซื้อจากพระวี มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ จึงเข้าทำการจับกุมพระวี และทำการตรวจค้นภายในกุฎิ พบไอซ์อีกจำนวน 3.7 กรัม และเข็มฉีดยา, เงินล่อซื้อ อยู่ภายในกุฎิ และตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบมีรูปชายเปลือยกายมีข้อความสนทนาเรื่องเซ็กซ์กับเพศเดียวกัน

และภายกุฎิยังพบเจลน้ำยาหล่อลื่น สารหล่อลื่นละลายในน้ำ ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ น้ำยาป๊อบเปอร์(สำหรับขยายรูทวาร) เสื้อผ้าผู้หญิง และหมวกโม่ง

รวบพระค้ายา

จากการสอบถามพระวี ให้การรับสารภาพว่าได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดภายในวัดจริง และมีพฤติกรรมเสพเมถุนกับเพศเดียวกันภายในกุฎิวัด แต่ช่วงหลังจะออกไปเสพเมถุนข้างนอกวัด บางวันก็จะให้เพื่อนที่เป็นฆราวาสขับรถมารับที่วัด จากนั้นก็ขึ้นรถไปและเปลี่ยนใส่ชุดธรรมดาออกเที่ยวกลางคืนตามสถานที่ต่างๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผล พบว่าพระวี ซื้อไอซ์มาจากนายบี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้พระวี ติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดติดจากนายบีอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาส่งมอบยาเสพติดนายบีได้ให้แกร๊ปไบค์นำไอซ์และคึตามีนมาส่งที่วัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาพระวี ไปทำการลาสิการ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนนายบีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน